Khám phá khu lớp học cá tính bậc nhất Hà Thành

17/10/2017

Bạn dường như đã quá quen thuộc với những quán cà phê check in cực chất hay những góc phố selfie mỏi tay, nhưng với một khu lớp học hiện đại, cá tính như thế này, bạn chỉ có thể tìm thấy ở GLN Phạm Hùng.

Nhằm mang đến một không gian học tập sáng tạo, truyền cảm hứng tới các bạn trẻ trong hành trình chinh phục Anh ngữ và theo đuổi giấc mơ tương lại của mình, không gian học tập hiện đại, ấn tượng tại GLN Phạm Hùng chính thức khai trương vào ngày 17/10/2017.

Các bạn trẻ hào hứng tại buổi lễ khai trương GLN Phạm Hùng

Phòng học màu sắc mang tên các quốc gia

Điểm bất ngờ đầu tiên khi đến nơi này khiến bạn phải ngạc nhiên chính là bản nhạc sắc màu đầy sôi động. Với các tông màu rất cá tính từ đỏ, vàng, cam, xanh lá cây ... tưởng chừng như không thể đi cùng với nhau, nhưng lại nhảy múa sôi động trong không gian lớp học vô cùng độc đáo. Kết hợp với đó, là những góc hành lang được trang trí rất vui mắt, những hình ảnh hoạt hoạ ngộ nghĩnh được mô tả sinh động trên các bức tường đầy sắc màu.

Bản nhạc sắc màu tại GLN

Bên cạnh đó, điểm quen thuộc mà bạn dễ dàng nhận thấy tại GLN Phạm Hùng là phong cách trang trí phòng học theo tên các đất nước trên thế giới. Mỗi phòng học được bao phủ bởi những bức tường cá tính, cùng lời trích dẫn nổi tiếng của các bậc vĩ nhân giúp truyền cảm hứng học tập của các bạn trẻ.

Nếu bạn hiểu rằng “Học ngôn ngữ chính là chúng ta đang học về văn hóa của quốc gia đó, thì ở đây bạn hoàn toàn được thoả mãn sở thích khám phá của mình. 

Khu phòng học được trang trí bắt mắt

Dễ dàng tìm thấy bất cứ câu quote cực chất nào

Bạn vẫn tự nhủ: Liệu có phải đến tận Thư viện Châu Âu để ngắm nghía thỏa thích những câu trích dẫn truyền cảm hứng, hay ghé thăm làng Bích Họa Tam Thanh mới có thể thấy những tác phẩm 3D nhảy múa trên tường. Nhưng giờ đây, bạn chỉ mất dăm chục phút đến GLN Phạm Hùng và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dễ dàng bắt gặp bất cứ một câu quote cực chất

Mọi ngóc ngách từ khu phòng học đến thư viện, quán cà phê đều được tô vẽ những câu quote tạo động lực học Anh ngữ, ấp ủ giấc mơ đặt chân tới miền đất hứa của các bạn trẻ.

Thư viện dành cho cả những con ong chăm chỉ và kẻ nghiện sống ảo

Thư viện GLN mang tới cho bạn những góc học tập yên tĩnh, vừa đẹp và thơ mộng lại vừa cung cấp nguồn tài liệu phong phú.

Tầm nhìn thoáng sau khung cửa kính trong suốt sẽ giúp bạn thu cả thành phố vào tầm mắt. Tất cả đầu sách tham khảo tại GLN đều được cập nhập thường xuyên và có sự tư vấn từ các chuyên gia và các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Oxford, McMillan, Cambrigde... sẽ là người đồng hành mang lại thât nhiều kiến thức quý báu cho các bạn.

Một không gian yên tĩnh, lý tưởng cùng những đầu sách ôn luyện mới và đầy đủ nhất sẽ giúp bạn tập trung ôn luyện, cải thiện kĩ năng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Thư viện phong phú đa dạng với nhiều đầu sách tham khảo

Đâu chỉ có học, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn thành phố Hà Nội và nhâm nhi tách cà phê trong tay

Vị trí lý tưởng tại tầng 12, cùng phong cách decor độc đáo, vừa hiện đại lại thật ấm áp, không gian Gbookcafe sẽ mang tới những phút giây thư giãn ngắm nhìn thành phố bên ly cafe thơm ngon, hay những giờ thảo luận thú vị với bạn bè về bài học trên lớp, hoặc đơn giản chỉ là những giờ phút tập trung để giải quyết nốt những công việc trước giờ vào lớp cùng chiếc laptop cá nhân.

Như mang đến cả danh sách dài các hương vị cà phê nổi tiếng trên thế giới, Gbookcafe sẽ thỏa mãn vị giác và nhu cầu thưởng thức của những bạn trẻ dù là sành ăn nhất.

Khu Gbookcafe cá tính

Những bài học chất lượng đến từ các thầy cô nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm

Với profile đào tạo hơn 50.000 học viên, chắp cánh ước mơ du học trên khắp thế giới, chất lượng của GLN đã được kiểm chứng qua con số 10 năm hoạt đông trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ.

“Trước khi tham gia khóa học, mặc dù đã có nền tảng tiếng Anh khá nhưng nguồn từ vựng của em vẫn bị hạn chế. Chính nhờ những bài essay mẫu từ thầy cô giáo và những buổi tranh luận theo chủ đề ở mỗi buổi học đã mang đến nguồn từ vựng phong phú dồi dào mà em có thể áp dụng vào tất cả kĩ năng trong kì thi IELTS và đạt band điểm 8.0 IELTS.” Phan Bảo Trâm, học viên tại GLN chia sẻ.

Đó chỉ là một trong số rất nhiều những chia sẻ của các bạn học viên khi tham gia các khoá học tại GLN. 

Luôn là một trong những nhân tố khẳng định chất lượng đào tạo của GLN trong suốt 10 năm qua, giáo viên tại GLN đều là những chuyên gia hàng đầu về đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS, đến từ các trường học nổi tiếng trên thế giới.

Ghi điểm với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, các thầy cô đã mang đến một môi trường học tập quốc tế tới các bạn trẻ Việt Nam, khuyến khích tinh thần tự phát huy năng lực, tăng cường khả năng sử dụng và phản xạ ngôn ngữ để có thể ứng biến các tình huống trong các cuộc thi quốc tế đầy cam go.

Các chuyên gia hàng đầu về đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS tại GLN

Lời tri ân tới Học viên nhân ngày khai trương GLN Phạm Hùng: Ưu đãi học bổng lên tới 15 triệu đồng.

Nhân dịp khai trương GLN Phạm Hùng, đồng thời dịp kỉ niệm 10 năm thành lập của GLN, cơn mưa quà tặng gồm học bổng giá trị lên tới 15 triệu đồng đã sẵn sàng trở thành động lực truyền cảm hứng học tập tới tất cả các bạn trẻ khi đăng ký khóa học Anh ngữ tại GLN Phạm Hùng.

Mọi thông tin về chương trình khai trương ưu đãi, vui lòng truy cập website: gln.edu.vn

RELATED ARTICLES