KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ THÚ CỦA PHI LUẬT TÂN

11/03/2014

Là vùng đất của hàng ngàn hòn đảo, cùng nền văn hóa đặc sắc và khung cảnh thiên nhiên trác tuyệt, Phi Luật Tân (Philippines) hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo trong kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay.

Cảm giác háo hức xen lẫn hồi hộp sẽ làm phong phú thêm những cung bậc cảm xúc của du khách khi cùng Fiditour tham gia hành trình này. Trên chiếc thuyền độc mộc “banca”, du khách sẽ được cưỡi sóng băng qua những khúc sông quanh co, những hẻm núi, ghềnh đá để rồi tiến sâu và ngắm nhìn thác Pagsanjan hùng vĩ.

 

Bên cạnh đó, từ cao nguyên Tagaytay thơ mộng, du khách lại có cơ hội thu vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt với điểm nhấn là những đồng ruộng bậc thang xanh màu lá mạ, những ngôi nhà nhỏ xinh chan hòa trong nắng sớm hay những làng chài yên bình nằm nép mình bên hồ nước phía xa xa…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phi Luật Tân còn nổi tiếng là vùng đất đón nhận sự giao thoa mạnh mẽ của 2 nền văn minh Đông– Tây để tạo ra những mảng màu văn hóa riêng đặc sắc. Con người Phi Luật Tân nhân hậu, nồng nhiệt và giàu cảm xúc. Ngoài ra, nhà thờ Saint Augustine cổ nhất Philippines được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, SM Maill of Asia – Trung tâm mua sắm lớn nhất Châu Á hay nhà thờ thánh Joseph nổi tiếng với cây đàn Organ Las Pina… sẽ là những địa điểm không thể không đến trong hành trình ghé thăm nơi này.

Hành trình khám phá vẻ đẹp kỳ thú của Phi Luật Tân 5N4Đ KH ngày 30/4 với mức giá trọn gói chỉ 19.990.000 đồng/khách.

Liên hệ: Công ty Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp HCM

 - Tel: (84-8) 3914 14 14 – Ext : 173, 274 &  Website: www.fiditour.com 

RELATED ARTICLES