Khi biểu tượng tình yêu có màu hồng ngọc

28/01/2018

Có thể không ngoa khi nói rằng, những người chuộng chocolate trên khắp thế giới đã lên cơn sốt sau sự kiện Barry Callebaut tung ra thị trường loại chocolate thế hệ thứ tư, đó là chocolate "Ruby", sau hơn 80 năm thị trường toàn cầu chỉ có ba loại trắng, đen và sữa.

Nhà sản xuất chocolate và cacao chất lượng cao hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ đã tạo nên làn sóng khát khao trong giới trẻ khắp nơi bắt đầu “săn lùng” loại hiếm trong dòng sản phẩm biểu tượng cho tình yêu này. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi trước mắt họ là mùa Valentine đang đến gần.

 

 

Với sự tỉ mỉ và cẩn trọng vốn có của những con người Thụy Sỹ, sau một thập kỉ nghiên cứu, Barry Callebaur đã đem đến một phát minh mang tính đột phá cho ngành công nghiệp chocolate khổng lồ nhưng đang có dấu hiệu thoái trào. Sau buổi ra mắt sản phẩm ở Thượng Hải vào tháng 9/2017, hãng đã đem sản phẩm Ruby Chocolate đến các thị trường chính bao gồm Anh, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản để khảo sát và nhận được những phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng cũng như giới chuyên gia. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với Ruby Chocolate, người dùng sẽ được mang lại một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới, không đắng, ngọt hoặc ngọt kiểu sữa, mà là sự hòa quyện tuyệt diệu. Khác hẳn với loại Chocolate đỏ nhân tạo từng được giới thiệu bởi một số hãng sản xuất trước đây, Barry Callebaut, cha đẻ của những thỏi Chocolate xa xỉ, tuyệt hảo cho biết Ruby Chocolate được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, với màu hồng nhạt, vị chua nhẹ nhưng vẫn ngọt ngào. 

 

 

Dòng sản phẩm hoàn toàn mới này được chiết xuất đặc biệt từ giống Ruby Cacao ở Bờ Biển Ngà, Ecuador và Brazil. Đây là kết quả từ những nỗ lực vượt bậc của đội ngũ đang làm việc cật lực tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển của Barry Callebaut trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Pháp và Bỉ. 

 

 

Với thành tựu tuyệt vời trên, những nhà phát minh Thụy Sỹ, vốn có vẻ ngoài khá khô khan và trầm tính, đã đem đến cho thị trường và đặc biệt là những trái tim lãng mạn bay bổng một giải pháp không thể tuyệt vời hơn: Ruby Chocolate. 

 

 

Điều đó cũng gieo vào lòng những người đang yêu khắp hành tinh này có thêm một lý do nữa mà mong chờ để dành tặng món quà ý nghĩa đến một nửa kia của mình trong mùa Valentine sắp tới. Còn tại thị trường Việt Nam, vẫn chưa có thông tin khi nào “nàng tiên” Ruby ngọt ngào, quyến rũ sẽ xuất hiện. Thế nên, vẫn cứ hãy chờ qua mùa Valentine!

 

 Nhung Nguyễn

RELATED ARTICLES