Khu Nghỉ Dưỡng Palm Garden – Thiên đường thân thiện giữa lòng phố cổ

15/10/2015

Có vị trí thuận lợi trên con đường Di sản thế giới tuyến duyên hải miền Trung nối hai thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng - Hội An và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, khu nghỉ dưỡng 5 sao Palm Garden Hội An được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước cũng như quốc tế ưa thích cảm giác thư thái như hòa mình với cây cỏ, biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Nép mình trong khu vườn nhiệt đới 5 héc-ta với hơn 400 chủng loại cọ và thảm thực vật khoe sắc trên bãi biển nên thơ Cửa Đại, khu nghỉ dưỡng Palm Garden Hội An đem đến sự tinh tế của kiến trúc truyền thống phố Hội kết hợp với nét hiện đại sang trọng và quyến rũ. Điều này tạo nên một nét riêng biệt cho Palm Garden so với các khu nghỉ dưỡng khác.

Tản mạn trong khu vườn xanh mát, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những điều rất giản dị trong đời sống của mỗi người: ao cá, nhà tranh, chum nước, cầu tre…như một làng quê Việt Nam thu nhỏ. Ngoài ra, nét kiến trúc phố Hội còn được thể hiện trong thiết kế đơn giản với các chất liệu tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng của 214 phòng nghỉ từ loại phòng tiêu chuẩn Superior cho đến các loại phòng cao cấp Bungalow và Suite.

Thư giãn trên những chiếc ghế dài để lắng nghe những âm thanh xung quanh và ngắm nhìn bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hay phóng tầm mắt xung quanh khu vực hồ bơi với diện tích 969 m2 vừa thưởng thức những ly rượu mạnh hoặc cocktail thơm lừng! Tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng như tennis, bóng đá, bóng chuyền bãi biển, bi-a hoặc lướt ra biển khơi với ca nô, ván lướt, chèo thuyền kayak, trò chơi tập thể… hay tự chọn cho mình một chương trình du lịch tham quan, khám phá Hội An được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thể thao & giải trí chuyên nghiệp, thân thiện của khu nghỉ. Các dịch vụ hữu ích khác cũng được chú trọng để tạo sự tiện nghi cho du khách như phòng thể dục thể thao, quầy lưu niệm, các hoạt động được thiết kế riêng trong nhà cũng như sân vườn cho trẻ em; dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến phố cổ Hội An theo lịch trình, dịch vụ làm thủ tục chuyến bay trước tại sản khu nghỉ…

Sau những thời gian căng thẳng với công việc, mệt nhoài với những trò chơi giải trí, những chuyến tham quan thì hãy đắm mình vào không gian trầm lắng, thanh bình của Palm Spa. Palm Spa như một ốc đảo riêng tư nằm ẩn mình trong những mảng xanh của thiên nhiên. Nơi đây du khách có thể thư giãn với những trị liệu chuyên nghiệp và dòng sản phẩm hàng đầu kết hợp với dòng sản phẩm từ các chất liệu tự nhiên. Dịch vụ xông hơi khô, xông hơi nước và Jacuzzi miễn phí dành cho tất cả các du khách đang nghỉ tại khu nghỉ dưỡng.

Sự đa dạng về ẩm thực tại các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Palm Garden cũng đem đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự ấn tượng. Nhà hàng Terrace Café được thiết kế đặc trưng phong cách Hội An với tầm nhìn cảnh quan khu vườn nhiệt đới và khu vực hồ bơi. Nhà hàng biển Colibri trong hình dáng con tàu úp ngược với không gian mở đem đến những hương vị của biển và món đặc trưng của Ý. Các quầy bar cùng với giai điệu sôi động và quyến rũ của ban nhạc Philipine níu chân du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối du khách thương vụ, cơ sở vật chất linh hoạt và hiện đại sẽ đem đến sự trải nghiệm kết hợp tuyệt vời giữa nghỉ dưỡng và công việc. Đội ngũ nhân viên yến tiệc và hội nghị chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất với từng yêu cầu và phong cách riêng biệt: sang trọng, thanh lịch, vui vẻ, lãng mạn và cổ điển.

Palm Garden đã và đang ngày càng khẳng định với du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế rằng đây là một sản phẩm thân thiện, gần gũi thiên nhiên, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nơi gắn liền với những sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hội Nghị Thượng Đỉnh APEC 2006, Hội Nghị Bộ Trưởng Tài Chính Các Nước ASEAN 2008, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008, Các Hội Nghị Bộ Trưởng ASEAN khác, Lễ hội Xe Cổ 3 miền cùng Hành Trình Di Sản năm 2007 và 2009, Hoa Hậu Trái Đất 2010….

Khu nghỉ Palm Garden đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế: Khách sạn thân thiện và kiến trúc đẹp trong chín năm liền do tạp chí The Guide và Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn, giải thưởng khách sạn xanh Đông Nam Á 2010 do Bộ Văn hóa Thông Tin Thể Thao Du Lịch và Tổ Chức Các Quốc Gia Đông Nam Á bình chọn, giải thưởng về kiến trúc 2006 do Hiệp hội kiến trúc sư Việt Nam bình chọn, năm năm liền 2011-2012-2013-2014-2015 được trao chứng nhận hạng xuất sắc do độc giả du lịch trên toàn thế giới bình chọn trên www.Tripadvisor.com, Giải thưởng Khách sạn hàng đầu 2014 của website www.HolidayCheck.com, Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng năm 2012-2014 và Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng cho gia đình 2013 của tổ chức World Luxury Hotels bình chọn.

Những điều trên khẳng định khu nghỉ dưỡng Palm Garden là một trong những điểm đến hàng đầu Việt Nam và là “Thiên đường thân thiện” của dải đất miền Trung ngập nắng và gió.

Sắp tới khu nghỉ dưỡng đem đến gói khuyến mãi cho mùa lễ hội (01/12/2015 đến 29/02/2016) chỉ với 6.200.000++ VNĐ / phòng bao gồm 02 đêm nghỉ và ăn sáng, đưa và đón sân bay, một bữa trưa và tối cho 02 người, 30 phút massage đầu / lưng / chân và nhiều ưu đãi khác.

Khu Nghỉ Dưỡng Palm Garden

Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

ĐT: +84 510 3927 927

Fax: +84 510 3927 928

Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES