Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải – Thiên đường ở ngay bên bạn

30/08/2012

Đáp xuống sân bay Đà Nẵng, chỉ mất khoảng 30 phút là đến bãi biển Hà My thơ mộng và bước vào chốn mà người ta trầm trồ là thiên đường nghỉ dưỡng. Cát trắng, biển xanh, và hàng dừa duyên dáng là ấn tượng đầu tiên của du khách về khu nghỉ dưỡng.

Trải dài trên 1km bờ biển hoang sơ được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, mang dáng dấp một ngôi làng với những biệt thự, hướng ra biển, The Nam Hải có được sự yên tĩnh và trong lành hiếm có, tọa lạc trong một quần thể không gian rộng đến 35 ha.

Trở về cội nguồn, gần gũi, đồng điệu với thiên nhiên, trút bỏ những lo toan thường nhật là cảm giác tuyệt vời khi vừa chạm xuống bãi cát trắng mát lạnh dưới chân tại The Nam Hải. Bỏ lại những ngày hè nóng nực ở Hà Nội, đắm mình thư thái trong những bể bơi xanh ngắt vào lúc bình minh vừa lên hay bầu trời vừa tắt nắng là những trải nghiệm không dễ quên của mỗi du khách khi lần đầu đặt chân tới đây.

Buổi tối, The Nam Hải mang vẻ huyền bí giống như nàng tiên cá trong truyện cổ tích chờ đêm xuống phơi mình trên mỏm đá. Biển và không gian tràn ngập một màu xanh, The Nam Hải chìm trong màu đồng mờ ảo, lung linh. Một ly rượu vang có lẽ sẽ mang lại cảm giác thảnh thơi, tạm quên đi hối hả của cuộc sống hàng ngày.

Rời bỏ cuộc sống ồn ào nơi thành thị nhưng bạn vẫn cảm giác thèm nghe thứ âm nhạc thời thượng của những quán bar hay nhà hàng sang trọng? Có lẽ bạn đã chọn đúng nơi. The Nam Hải mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái như ở thành phố, thậm chí còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Hai nhà hàng sang trọng mang phong cách châu Á, đặc biệt phản ánh văn hóa truyền thống và ẩm thực Việt Nam như được tạo ra để dành riêng cho bạn. Để bổ sung cho niềm cảm hứng, 6000 loại rượu vang thế giới mới và cũ đều được mang về đây để thỏa mãn “gu” cho riêng cho từng vị khách của The Nam Hải. Ngay phía trên nhà hàng chính là một quán bar hướng ra biển và đón gió ùa vào lồng lộng, xuống vài bậc thang nữa là khách đã có thể chạm chân vào nước đại dương trong xanh, mát rượi. Thưởng thức một loại cocktail đặc biệt hay một ly rượu sâm panh khi hoàng hôn buông xuống sẽ khiến đầu óc và tâm hồn bạn như hoà vào vẻ đẹp của thiên nhiên quanh mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm cạnh hồ sen yên tĩnh là khu vực spa gồm 8 ngôi nhà thủy tạ xây dựng theo phong cách truyền thống. Tò mò vì lời đồn “những biệt thự và dịch vụ spa của The Nam Hải đã đạt đến mức sang trọng không thể hơn được tại Việt Nam”, có lẽ bạn cũng nên trải nghiệm cảm giác này. Spa tại The Nam Hải thật sự là nơi ẩn náu bình yên để làm sống lại các giác quan của chính mình. 

Với một vị trí tuyệt đẹp như thế, The Nam Hải đã khơi nguồn cảm hứng cho biết bao nhiêu tâm hồn lãng mạn hay ấp ủ cho tình yêu của những lứa đôi thăng hoa trong những ngày hạnh phúc ở thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển này.

The Nam Hải

Ấp 1, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

Tel: 0510. 394 0000

RELATED ARTICLES