Khu phố đậm chất Trung Hoa trong lòng Thủ đô

15/06/2024

Little Hong Kong - khu phố Trung Hoa trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là mảnh ghép mới lạ, độc đáo của “thành phố điểm đến” Ocean City, giúp du lịch Thủ đô có thêm điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước.

Sắp tới đây, tại "Quận Kinh đô" Vinhomes Ocean Park 2, một trung tâm kinh doanh và giải trí sôi động mang đậm dấu ấn Hong Kong sẽ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây sẽ là một điểm nhấn nổi bật, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho du khách.

Bài liên quan

Được biết, đây là một trong bốn "bom tấn" trải nghiệm tại siêu quần thể Ocean City. Hiện tại, mọi hạng mục của Little Hong Kong đều đã hoàn tất và sẵn sàng cho ngày khai trương vào 15/6/2024. Sự xuất hiện của Little Hong Kong tại Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ góp phần làm phong phú thêm các hoạt động vui chơi, giải trí mà còn mang đến một không gian đậm chất Hong Kong ngay giữa lòng Việt Nam.

HongKong thu nhỏ tại phía Đông Hà Nội

HongKong thu nhỏ tại phía Đông Hà Nội

Tọa lạc trong siêu dự án đô thị đẳng cấp Vinhomes Ocean Park 2, Little Hongkong là khu phố thương mại mang đậm hơi thở của Hong Kong thu nhỏ giữa lòng đại dự án Ocean City.

Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh mới, mang đến trải nghiệm ẩm thực, mua sắm và giải trí đậm chất Trung Hoa lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về phân khu Trung Hoa mới bên lòng Hà Nội này.

Với kiến trúc và cảnh quan độc đáo mang đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa trong Chinatown, Little HongKong hòa quyện giữa nét hiện đại của một đô thị phát triển và tinh hoa văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
“Hong Kong thu nhỏ

Chủ đầu tư cho biết, không gian kiến trúc của phân khu được thiết kế tinh tế, độc đáo lấy cảm hứng từ những con phố sầm uất, nhộn nhịp của Hong Kong thu nhỏ.

Lan Quế Phường sầm uất, náo nhiệt

Lan Quế Phường sầm uất, náo nhiệt

Về tổng thể, toàn bộ khu phố sẽ mang vẻ đẹp kiến trúc Trung Hoa diễm lệ. Điểm nhấn nổi bật là khu cổng chào với cấu trúc, bố cục đặc trưng, các phù điêu, hoa văn được điêu khắc tinh xảo. Cùng với đó, các cụm artwork đẹp mắt, dàn đèn lồng và hệ thống biển quảng cáo đa sắc màu ở mặt ngoài các căn shop thương mại sẽ tạo nên khung cảnh “Chinatown” sôi động không thua kém gì ở các thành phố lớn trên khắp thế giới.

Empty

Điểm đến nổi bật của Little Hong Kong là khu Lan Quế Phường sầm uất không thua kém gì “phiên bản chính” ở xứ Cảng thơm với menu ẩm thực phong phú và đa dạng với hương vị chuẩn như nguyên bản. Về đêm, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn nightlife sôi động khi hội tụ hàng loạt quán bar, club…

Little Hong Kong ở Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ là cầu nối gắn kết văn hóa Việt - Trung qua loạt chương trình được tổ chức tại đây trong thời gian tới.

Nằm trong khu phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, Little Hongkong sở hữu 178 căn shophouse hiện đại, phân bổ đa dạng các mặt hàng và phong cách kinh doanh.

Empty

Các thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc cùng với các concept độc đáo về ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe… sẽ được tập trung tại đây, mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí đa sắc màu cho du khách ghé thăm.

Những tiện ích bom tấn sôi động này, cùng với Little Hong Kong sắp khai trương sẽ là những trụ cột giúp Ocean City giữ vững vị thế “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, đồng thời là “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch miền Bắc. Bên cạnh đó, nhờ các tuyến VinBus hoạt động liên tục và hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, làn sóng du khách đổ về khu Đông Hà Nội sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES