Thành phố biển Nha Trang háo hức chuẩn bị Liên hoan du lịch biển

12/06/2024

Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm nay với chủ đề “Vịnh Ngọc Nha Trang bừng sáng” nhằm đẩy mạnh kích cầu du lịch. Sự kiện này không chỉ là dịp để Nha Trang thể hiện vẻ đẹp của mình mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tại địa phương thúc đẩy hoạt động kinh doanh, kết nối với du khách.

Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13/6 đến 16/6, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách vô vàn sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, ấn tượng và các chương trình kích cầu du lịch đặc sắc, hấp dẫn.

Bài liên quan

Sự kiện nhằm đẩy mạnh truyền thông, xúc tiến, kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu, giới thiệu dịch vụ sản phẩm, văn hóa, ẩm thực đặc trưng của Nha Trang-Khánh Hòa đến với du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để giới thiệu những nét đẹp riêng có của vùng đất này, từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, biển xanh cát trắng đến các món ăn độc đáo, phong phú, mang đậm hương vị địa phương.

Đồng thời, liên hoan tạo cơ hội mở rộng hợp tác phát triển giữa các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế; thúc đẩy tăng trưởng cho ngành du lịch, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thành phố biển xinh đẹp rộn ràng đón du khách cho mùa hè bùng nổ

Thành phố biển xinh đẹp rộn ràng đón du khách cho mùa hè bùng nổ

Sự kiện này không chỉ là dịp để giới thiệu vẻ đẹp và tiềm năng du lịch của Nha Trang mà còn là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa ngày càng giàu mạnh, văn minh, tươi đẹp, với mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.

Điểm nhấn của Liên hoan là Lễ Khai mạc được kết hợp với chương trình biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang hấp dẫn, trong đó có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn biểu diễn này không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, thưởng thức nghệ thuật mà còn góp phần làm nổi bật văn hóa, phong cách và tinh thần của vùng biển Nha Trang tươi đẹp.

Dự kiến, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2024 sẽ thu hút hơn 150.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm, trải nghiệm các dịch vụ tại sự kiện. Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ và kết nối hợp tác cùng phát triển trong thời gian tới.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES