Kịch tính trong teaser mới của “Mẹ Chồng”

26/09/2017

Teaser thứ hai của “Mẹ chồng” tiếp tục hé lộ những nút thắt quan trọng trong phim.

Sau teaser trailer và teaser poster ấn tượng, tác phẩm điện ảnh “Mẹ chồng” của đạo diễn Lý Minh Thắng ngày càng tạo được sức hút to lớn với giới truyền thông và công chúng. Ngay trong giai đoạn hậu kỳ, hôm nay, NSX phim chính thức giới thiệu teaser trailer thứ hai, úp mở về câu chuyện kịch tính cùng thân phận, vai trò của các nhân vật trong phim.

Nụ cười chưa vơi, niềm đau thương đã tới. Nếu như ở teaser trước, Ba Trân (Thanh Hằng) phải trải qua những đắng cay, tủi nhục của phận “dâu không con” thì ở teaser này, sự phẫn uất của cô càng nhân lên gấp bội khi chứng kiến cảnh gia đình nhà chồng nghênh rước nàng dâu mới. Tiết tấu chậm rãi, giai điệu ám ảnh của nhạc nền càng làm bật lên những uẩn khúc phía sau vẻ hào nhoáng của một gia đình trưởng giả nức tiếng vùng Đại Điền.

Theo diễn biến trong teaser, khi Ba Trân trở thành mẹ chồng, người cai quản chính nhà Hội đồng Lịnh, sự xuất hiện của Tuyết Mai (Midu) với vai trò nàng dâu mới bỗng trở thành nỗi lo lắng của Tư Thì (Lan Khuê), vợ cả của cậu Hai Phước (Lâm Vinh Hải), con dâu trưởng nhà Hai Lịnh lúc bấy giờ. Trước mọi nỗ lực lấy lòng Hai Phước, Tư Thì phải trải qua muôn vàn cảm xúc khác nhau. Liệu từ đây, một cuộc chiến ngầm giữa hai người phụ nữ đối lập cả về ngoại hình lẫn tính cách thuộc chế độ đa thê sẽ mở ra?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, cũng trong teaser thứ hai, người xem được chứng kiến sự lột xác của nhân vật Ba Trân do Thanh Hằng thủ vai. Từ cô con dâu chỉ biết khóc lóc khi mẹ chồng la mắng, Ba Trân bỗng trở thành một người phụ nữ khôn ngoan, quyền lực, là nỗi khiếp sợ của các thành viên trong gia đình. Dưới bàn tay của đạo diễn Lý Minh Thắng, chi tiết đắt giá trong phim cũng được thể hiện một cách khéo léo, đầy bất ngờ và gay cấn, khiến người xem không khỏi bàng hoàng: Thanh Hằng mưu toan sát hại Diễm My 6x (Bà Hai Lịnh - Bà nội chồng).

Phải chăng, những bi thương từng nếm trải và sức ép của việc gìn giữ và duy trì nề nếp dòng họ đã khiến Ba Trân trở thành một người phụ nữ với lòng dạ độc ác như thế?

“Mẹ chồng” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 12/2017.

 

RELATED ARTICLES