KIDS RUN - cùng chạy vì sức khoẻ và tương lai

17/04/2021

KIDS RUN - Giải Chạy Thiếu Nhi mùa thứ 4 đã diễn ra vào ngày 10/4/2021, với vạch đích và xuất phát tại khu đô thị Empire city, TP. Thủ Đức. KIDS RUN mang sứ mệnh là vườn ươm cho lối sống năng động và tinh thần thể thao cho thế hệ tương lai.

KIDS RUN - Giải Chạy Thiếu Nhi mùa thứ 4 đã diễn ra vào ngày 10/4/2021, do Sở Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Văn hóa & Thể thao tổ chức với sự đồng hành của 29 Sở ban ngành có liên quan, với vạch đích và xuất phát tại khu đô thị Empire city, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. HCM. Là một hoạt động không thể thiếu trong các mùa giải của Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank, KIDS RUN mang sứ mệnh là vườn ươm cho lối sống năng động và tinh thần thể thao cho thế hệ tương lai của đất nước.

Empty

KIDS RUN, sân chơi dành cho các bé thiếu niên nhi đồng từ 5 - 14 tuổi cùng chinh phục các cự ly 1,5 km và 3 km qua đó sẽ giúp các bé nâng cao nhận nhức về việc trau dồi thể lực và trí lực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông qua thể dục, thể thao, Ban Tổ chức tin rằng các em có thể xây dựng sự tự tin cho bản thân, và điều đó sẽ tác động tích cực đến nhiều phương diện trong cuộc sống tương lai của các em.

Empty

Giải chạy nằm trong khuôn khổ tuần lễ sự kiện Marathon Quốc Tế TP. HCM Techcombank mùa thứ 4 với hơn 13.000 vận động viên tham dự đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các cự ly thi đấu chính thức bao gồm marathon (42.195 km), bán marathon (21.1 km), 10 km, 5 km. Đây cũng là một trong các sự kiện thể thao lớn nhất thế giới kể từ sau khi đại dịch bùng phát cho đến nay.

Hà Lê - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES