Ku Dé Ta - quán bar 'cheo leo' trên nóc Marina Bay

13/06/2014

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Marina Bay Sands, tổ hợp Ku Dé Ta là tụ điểm ăn chơi được biết đến nhiều nhất ở Singapore.

 

Ku Dé Ta là tổ hợp nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm nổi tiếng và xa hoa bậc nhất ở đảo quốc sư tử, tọa lạc trên nóc tòa nhà Marina Bay Sands. Tầm nhìn và thiết kế của tổ hợp này luôn được những trang tin du lịch hàng đầu đánh giá cao, nhiều năm liền nằm trong danh sách "Các quán bar trên cao hot nhất thế giới".

Trong số tổ hợp này, hạng mục quán bar là tiếp đón được đông đảo khách nhất bởi có giá rẻ hơn nhà hàng và câu lạc bộ đêm. Hơn nữa, không gian ở ngoài trời lại rất thoáng mát, tầm nhìn bao quát toàn bộ đất nước Singapore xinh đẹp. 

Ku Dé Ta nằm ở phần mũi thuyền trên nóc Marina Bay Sands,  trên Sky Park một tầng - nơi vươn ra xa nhất của tòa nhà. Để lên được Sky Park, du khách phải trả một khoản phí khoảng 20 đôla Singapore, nơi này cũng đóng cửa khá sớm, khoảng 11h đêm.

Do đó, một mẹo nhỏ cho bạn, đó là hãy lên thẳng Ku Dé Ta bar, với giá chỉ khoảng 30 đôla Singapore, bạn có thể vừa ngắm cảnh, vừa có một món đồ uống có cồn nhẹ nhàng như Mojito, Pina Colada, Margarita... được pha chế bởi các bartender có nghề.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không khí ở Ku Dé Ta bar bắt đầu sôi động từ 11h tới tầm 2h sáng là vãn khách. Thực khách được yêu cầu ăn mặc lịch sự trước khi bước vào khuôn viên quán.

Phần lan can được lắp kính hoàn toàn để mở rộng không gian tối đa cho thực khách nhưng vẫn an toàn vớii những ai "yếu tim" hay sợ độ cao. Bởi lẽ, phía bên dưới của quán bar là phần lan can nhô ra của Sky Park. Vì thế, tầm nhìn không hạn chế nhiều mà khi nhìn xuống không quá "chóng mặt".

Để lên được Ku Dé Ta, bạn đi xuống tầng trệt của khách sạn Marina Bay Sands. Bạn cũng có thể đi thẳng từ khu trung tâm thương mại phía trước tòa nhà sang, tới gần cuối hành lang, sẽ bắt gặp biển hiệu chỉ dẫn lên quán bar. Thông thường, thực khách sẽ phải xếp hàng để có thể quản lý được số lượng, một lần từ 10-15 người được lên.

Nếu không vào bar, bạn có thể lựa chọn không khí sôi động, náo nhiệt ở câu lạc bộ đêm ở cùng tầng với quán bar nhưng được xây dựng trong nhà. Giá vào cửa của mỗi người là 38 đôla Singapore và luôn được ưu tiên không phải xếp hàng ở tầng trệt.

Trong một số đêm Lady Night, thực khách  nữ se được miễn phí vé vào cửa.

Ngoài quán bar và câu lạc bộ, ban ngày, Ku Dé Ta cũng là điểm hẹn hò lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bữa ăn trên tòa nhà tráng lệ nhất Singapore.

Tuy nhiên, giá cả cho một bữa ăn ở đây cũng khá đắt, khoảng 80 đôla trở lên nhưng bù lại, chất lượng món ăn và phong thái phục vụ bạn nhận được sẽ rất tuyệt vời.

RELATED ARTICLES