Kỳ nghỉ hè lãng mạn tại NagaWorld

08/07/2014

Để kỳ nghỉ không nhàm chán, bạn có thể lên kế hoạch cùng trải nghiệm thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng tại sòng bài Nagaworld, tại thủ đô Campuchia. Bạn chỉ cần mất 5 giờ từ TP HCM bằng xe buýt là đến thủ đô của đất nước chùa vàng Campuchia, được đặt chân đến sòng bài tráng lệ nằm ngay giữa vùng địa thế ven bờ đẹp như tranh vẽ của sông Mekong và Tonle Sap đầy sức sống.

NagaWorld - tổ hợp khách sạn 5 sao và giải trí lớn tại Campuchia có lối kiến trúc hiện đại nhưng tao nhã và sang trọng với 600 phòng Deluxe. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến xứ chùa tháp bởi NagaWorld nằm ở địa thế trung tâm, gần với những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại thủ đô Phnom Penh.

 

 

NagaWorld hoành tráng rực rỡ với không khí sôi động, nhộn nhịp. Điểm cuốn hút trong sòng bài này còn là bầu trời đêm nhân tạo, được thiết kế tinh vi ở chỗ bạn không thể nhận thấy những ánh đèn điện. Tuy nhiên, khi ngước lên, bạn sẽ có cảm giác bầu trời trong xanh đang hiện hữu.

 

Vẻ cuốn hút cho NagaWorld còn thể hiện ở những thương hiệu xì gà nổi tiếng, giai điệu quyến rũ, mờ ảo từ sân khấu Darlin Darlin, Fashion TV lounge cùng với hệ thống hơn 10 nhà hàng phục vụ đồ ăn từ Hoa, Nhật, Hàn, Italy, Mexco, Pháp, Việt Nam… Khu vực dành riêng cho việc giải trí đa hình thức có 8 tầng lầu, và các dãy Suite lộng lẫy của khu khách sạn 14 tầng, cùng khu vực spa chuyên dụng và sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tinh tế. Từ cửa sổ phòng ngủ, bạn có thể ngắm khung cảnh của Phnompenh về đêm.

 

Từ vườn hoa lớn trước cửa khách sạn, bạn có thể ngắm toàn cảnh công trình kiến trúc này và phía đối diện là bánh xe quay khổng lồ trong công viên. Bên phải NagaWorld, chỉ cách một cung đường là chuỗi những nhà hàng lớn. Cách đó không xa là tòa thị chính thành phố được xây theo lối kiến trúc Pháp, gần hoàn tất. Đi ngược lên con đường phía trước qua 2 ngã tư sẽ là khung cảnh hoàng cung cổ kính. Gần đó là bảo tàng quốc gia, chùa Vàng, chùa Bạc và nhiều di tích lịch sử văn hóa khác… Khu phố Tây (theo cách gọi của người Phnom Penh) ấn tượng với những nhà hàng, quầy bar hiện đại. Ẩm thực nơi đây cũng khá phong phú và giá cả hợp lý.

 

Tại thủ đô này, phương tiện đi lại chính là tuk tuk, gần giống với xe lam của Việt Nam. Giá tuk tuk trung bình là từ 2 USD cho một lần chuyên chở (4 người một xe). Các tài xế tuk-tuk thân thiện, mộc mạc. Họ có thể nói tiếng Anh, tiếng Campuchia, thậm chí một số người còn nói tiếng Việt...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chùa Bạc.

 

Đến Campuchia, các cặp đôi có thể thăm quan cung điện Hoàng Gia, chùa Bạc - còn gọi là chùa Vàng (nơi đây có nhiều chùa được dát bởi 5.329 viên bạc ròng, mỗi viên nặng 1.125kg, có tượng phật vàng nặng 90kg và tượng phật ngọc bích cao gần 1m), với những kiến trác công phu. Cung điện Hoàng Gia (Hoàng cung) là một trong những nơi linh thiêng của thủ đô Phnom Penh. Trước khi chuyển đến thủ đô này, Hoàng cung được xây dựng ở nhiều địa điểm khác nhau và được xây mới vào năm 1866 để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài. Đây là nơi diễn ra các nghi thức ngoại giao và nghi lễ hoàng gia.

 

Tiếp tục cuộc hành trình, bạn có thể đến với chùa Bà Pênh (còn gọi là Wat Phnom ngôi chùa cổ và linh thiêng của Campuchia). Ngôi chùa này được xây dựng trên một quả đồi uy nghi. Phía trước thờ Phật và được thờ phụng bằng hàng chục cây nến to, cháy suốt ngày đêm. Phía sau thờ Bà Pênh là nơi ấn tượng và linh thiêng, nên người dân thường đến dâng cúng, xin quẻ và xem bói. Người Việt Nam và du khách ngoại quốc cũng tới đây để tham quan và cầu những điều họ mong muốn. Chùa có hai hướng để tham quan với một đường lên và một đường xuống. Lối lên đền thờ cũng được trang trí hình rắn thần bảy đầu với bức tượng của rắn thần Naga và 2 con linh sư - những con vật quen thuộc trong tín ngưỡng của người Campuchia và là những linh vật được thấy hầu hết trong đền quần thể đền Angkor.

 

Các cặp đôi có thể dạo bộ trên Quảng trường Sông Bốn Mặt, tham quan tại tượng đài Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia và chụp hình ở tượng đài Độc Lập - nơi giao lộ giữa đường Norodom và đường Sihanouk. Tượng đài Độc lập được khởi công xây dựng năm 1958 và khánh thành năm 1962. Tượng được thiết kế dựa trên các mô típ truyền thống của kiến trúc Khmer cổ truyền và Angkor Wat. Tuợng có màu tím đậm, trông như một bông hoa sen đang vươn mình. Nơi đây có không khí trong lành, thoáng đãng, có thể ngắm nhìn được nhiều cảnh đẹp của thành phố Phnom penh…

 

Tượng đài độc lập.

 

Bạn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ trên hành trình 3 ngày 2 đêm với giá 2,65 triệu đồng++ một người một phòng đôi và trải nghiệm dịch vụ tour 5 sao trọn gói đưa đón bằng xe buýt limousine có ghế massage và TV LCD. Dịch vụ này còn bao gồm 6 bữa ăn chính bao gồm 2 bữa sáng buffer tại nhà hàng Grand Garden và 4 bữa chính tự chọn tại tất cả hệ thống nhà hàng đa quốc gia, cùng 2 đêm ở phòng Superior tại tổ hợp khách sạn, giải trí và sòng bài NagaWorld.

 

Liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Naga

 

Địa chỉ:Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM

ĐT: 08-6286969 - 6291876 - 62918798

Website: www.vn.nagaworld.com. Hotline: 0966333387 - Liz Thảo

 

RELATED ARTICLES