Kỳ nghỉ lý tưởng cho cặp đôi ở Nagaworld

13/06/2014

Hãy lên lịch cho kỳ nghỉ hè lãng mạn để hâm nóng tình yêu với sự trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình đến Campuchia, tận hưởng cácdịch vụ tour 5 sao trọn gói và trải nghiệm 2 đêm nghỉ hoàn hảo tại tổ hợp khách sạn, giải trí và sòng bài NagaWorld.

NagaWorld - tổ hợp khách sạn 5 sao và giải trí lớn nhất Campuchia, có thể được so sánh ngang tầm với sòng bài Taj Mahal Casino ở Las Vegas về sự thịnh vượng với lối kiến trúc hiện đại nhưng tao nhã và sang trọng, với 600 phòng Deluxe. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của du khách ở xứ chùa tháp. NagaWorld nằm ở địa thế trung tâm rất gần với tất cả những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại thủ đô Phnom Penh.

Tổ hợp khách sạn, giải trí và sòng bài NagaWorld

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một ngày mới với niềm hứng khởi mới nếu bạn và người ấy đến thăm quan cung điện Hoàng Gia, chùa Bạc - còn gọi là chùa Vàng (nơi đây có nền chùa được dát bởi 5329 viên bạc ròng - mỗi viên nặng 1,125kg, có tượng Phật vàng nặng 90 kg và tượng Phật ngọc bích cao gần 1 m). Được tận mắt ngắm những kiến trúc công phu mới thấy được nét tinh xảo của từng địa danh. Cung điện hoàng gia (hoàng cung) là một trong những nơi linh thiêng của thủ đô Phnom Penh. Trước khi chuyển đến Phnom Penh, hoàng cung được xây dựng ở nhiều địa điểm khác nhau và được xây dựng mới vào năm 1866 để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài. Đây là nơi diễn ra các nghi thức ngoại giao và nghi lễ hoàng gia.

Chùa Bạc - Campuchia

Hành trình 3 ngày 2 đêm với giá 2.650.000 đồng ++/người/ phòng đôi, cùng với dịch vụ tour 5 sao trọn gói đưa đón bằng xe buýt limousine có ghế massage và TV LCD, 6 bữa ăn chính bao gồm 2 bữa sáng buffet tại nhà hàng Grand Garden và 4 bữa chính tự chọn tại tất cả hệ thống nhà hàng đa quốc gia, và 2 đêm ở phòng Superior tại tổ hợp khách sạn, giải trí và sòng bài NagaWorld. 

Công ty TNHH dịch vụ Naga

  • Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM
  • Tel : 08.6286969 
RELATED ARTICLES