La Veranda Resort Phú Quốc nhận giải thưởng "Best Luxury Boutique Spa Resort Worldwide”

25/10/2018

Tại lễ trao giải Hotel of the Year Awards 2018, La Veranda Resort Phú Quốc MGallery by Sofitel đã trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam được xướng danh ở giải thưởng này với chiến thắng ở hạng mục "Best Luxury Boutique Spa Resort Worldwide".

La Veranda

Hotel of the Year Awards là một lễ trao giải mang tính toán cầu nhằm vinh danh các khách sạn & khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ xuất sắc, mang đẳng cấp quốc tế. Đây là giải thưởng dành riêng cho ngành dịch vụ lữ hành với tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe qua những buổi lưu trú bí mật nhằm có được nhận định khách quan nhất về cơ sở vật chất cũng như dịch vụ chăm sóc tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu.

Ngoài việc dành chiến thắng tại hạng mục "Best Luxury Boutique Spa Resort Worldwide" danh giá, La Veranda Resort còn được xướng tên ở vị trí 18 trong Top 100 Resorts Worldwide 2018 ngay tại lễ trao giải.

Giải thưởng Hotel of the Year Awards có một đội ngũ chuyên gia tham gia đánh giá sơ bộ hàng trăm khách sạn & khu nghỉ dưỡng hàng năm. Sau đó, mỗi ứng viên tiềm năng sẽ được đánh giá kỹ lưỡng hơn dựa trên những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt về dịch vụ, cơ sở vật chất, trải nghiệm và đánh giá của khách hàng cả trên thực tế và mạng xã hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

“Được công nhận là "Best Luxury Boutique Spa Resort Worldwide" (Khu Nghỉ Dưỡng Spa Sang Trọng Nhất Toàn Cầu) quả thực là một niềm tự hào và vinh hạnh đối với tập thể nhân viên tại La Veranda Resort Phú Quốc. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy rằng những trải nghiệm spa đáng nhớ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua đã khẳng định vị thế dẫn đầu của La Veranda” – phát biểu của ông Jean Pierre Gerbet, chủ nhân & Giám đốc điều hành của La Veranda Resort.

Ông cho biết thêm: “Giải thưởng này là một nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục vươn đến những chuẩn mực cao hơn, như một tập thể thống nhất. Chúng tôi muốn chúng tôi của ngày mai sẽ luôn tốt hơn ngày hôm nay. Và nếu tư duy này có thể giúp nâng cao tiêu chuẩn cho ngành dịch vụ lữ hành thì đó sẽ là động lực lớn cho chúng tôi.”

Chính thức hoạt động từ năm 2006, khu nghỉ mát sang trọng với 70 phòng nghỉ này là một thành viên trong nhóm khách sạn trực thuộc MGallery của Sofitel, La Veranda là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên được mở ở Phú Quốc. Nằm ngay trung tâm biển Dương Đông, La Veranda mang đến những dịch vụ và trải nghiệm gợi lại cảm giác của thời thuộc địa Pháp bên bờ biển. Kiến trúc và các thiết kế ở đây tạo nên một không gian độc đáo và cảm giác thoải mái về một thời Đông Dương xa xưa. Khu nghỉ dưỡng có hai nhà hàng và một quán bar là The Peppertree, Le Jardin và Le Bar. Với Le Spa, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với các nguyên liệu hữu cơ cao cấp, và một dịch vụ khác vừa được đưa vào hoạt động để phục vụ du khách là "La Veranda Romance Menu", bao gồm 12 lựa chọn khác biệt đầy lãng mạn đã trở thành một trong những trải nghiệm tuyệt vời bên bờ biển vào những ngày nghỉ, những chuyến du lịch và tuần trăng mật dành cho các cặp đôi.

Empty

Best Luxury Boutique Spa Resort Worldwide 2018 là giải thưởng mới nhất trong danh sách rất nhiều giải thưởng danh giá khác mà La Veranda Resort Phú Quốc đã đạt được từ những năm đầu đi vào hoạt động của. Vào năm ngoái, La Veranda đã được vinh danh trong giải thưởng được xem là "Oscars của ngành dịch vụ lữ hành" – World Luxury Hotel Awards – tại hạng mục Asia’s Luxury Romantic Beach Resort. Với giải thưởng Hotel of the Year Awards này, La Veranda đã bổ sung thêm 03 giải thưởng cho năm 2018 này. Đầu năm nay, khu nghỉ dưỡng cũng đã thắng được 02 giải thưởng của TripAdvisor là 2018 Travellers’ Choice và 2018 Certificate of Excellence.

RELATED ARTICLES