Làng tôi thay À Ố show diễn tại TP.HCM

04/03/2014

Trong hai tháng 3 và 4-2014, vở xiếc/múa đương đại Làng tôi sẽ chính thức thay À Ố show diễn tại Nhà hát TP.HCM với tổng cộng 31 suất diễn.

Không gian nghệ thuật của Làng tôi

Đây được xem như một nỗ lực mới của nhóm tác giả Làng tôi (đạo diễn Tuấn Lê, âm nhạc: Nhất Lý, biên đạo Tấn Lộc, đào tạo Nguyễn Lân Maurice và 20 diễn viên đến từ Liên Đoàn Xiếc Việt Nam) trong việc mang loại hình nghệ thuật xiếc/múa đương đại tiếp cận nhiều hơn đối với công chúng VN lẫn du khách quốc tế đến du lịch tại TP.HCM.

Cụ thể trong hai tháng 3 và 4-2014, Làng tôi sẽ biểu diễn tổng cộng 31 suất (ngày trong tuần diễn lúc 18g, ngày cuối tuần diễn lúc 20g) tại Nhà hát TP.HCM. Trước đó Làng tôi đã biểu diễn hơn 300 suất tại nhiều nước trên thế giới trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2012.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong khi đó À Ố show – một đứa con tinh thần cũng của nhóm tác giả Làng tôi – vốn diễn liên tục trong năm 2012-2013 sẽ tạm nghỉ để tập luyện cái mới, hứa hẹn có nhiều đột phá khi tái diễn cũng như chuẩn bị cho chuyến đi lưu diễn châu Âu.

Làng tôi là vở diễn sử dụng âm nhạc truyền thống, tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ với những sinh hoạt thôn dã, bình dị của những gia đình nông dân chân chất, yêu đời.

 

RELATED ARTICLES