Làng Tre Mũi Né nhận giải thưởng ‘Country No.1’

14/01/2014

Đầu năm 2014, Khu Du lịch Làng Tre – Mũi Né đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Country No.1’ từ trang bán phòng HolidayCheck.com.

Trong năm 2013 vừa qua, Làng Tre cũng đón nhận danh hiêu Doanh nghiệp tiêu biểu, Doanh nhân tiêu biểu tại tỉnh nhà, The Guide Awards của Tạp chí The Guide theo tiêu chí: “nơi cảm nhận và trải nghiệm làng quê Việt Nam”,  Certificate of Exellence của trang web bán phòng online uy tín TripAdvisor.

Phòng nghỉ sang trọng tại khu nghỉ dưỡng Làng Tre - Mũi Né

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cty TNHH Làng Tre Mũi Né đã gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh cũng như trong công việc phục vụ du khách, đồng thời thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với nhà nước, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng qua các hoạt động từ thiện: tài trợ quỹ sách nói cho người khiếm thị, Hội Phụ nữ từ thiện Tp. Hồ Chí Minh, Quỹ nhịp tim Việt Nam, xây cầu bê tông xóa cầu khỉ,… Năm 2012 cũng là năm thứ ba liên tiếp vinh dự được Tổng cục Du lịch bình chọn là top 10 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam.

Các bungalow duyên dáng, ấm áp, tĩnh lặng, riêng tư, với bản sắc Việt Nam độc đáo.

Thành lập từ năm 1998, Khu Du lịch Làng Tre – Mũi Né đã được khen tặng là ngôi sao ban mai của ngành du lịch Bình Thuận. Là một Khu Du lịch biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Làng Tre luôn tự hào đã gìn giữ được khung cảnh thiên nhiên yên bình cùng các dịch vụ tuyệt hảo. Tiếp tục phát huy những thế mạnh và mong muốn đáp ứng hài lòng từ các du khách trong nước và quốc tế, Khu du lịch Làng Tre – Mũi Né luôn nỗ lực, hoàn thiện và đổi mới, hướng đến mục tiêu duy trì và phát triển, xứng đáng với khẩu hiệu “Ngôi làng của cư dân hạnh phúc”

LÀNG TRE - BAMBOO VILLAGE MŨI NÉ

  • 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Tel: 062. 3847 007 – 08. 3838 9358
  • Website: www.bamboovillageresortvn.com
RELATED ARTICLES