Lễ hội ẩm thực Pháp Balade En France 2015

06/10/2015

Sự kiện Balade en France lần thứ 6, sẽ được diễn ra vào 2 ngày 23 và 24 tháng 10 tại khách sạn Equatorial TP.HCM.

Năm nay với sự thay đổi mới về nội dung chương trình, Balade en France sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và thú vị cho khách tham dự. Với các hoạt động giải trí chất lượng và đặc trưng, chúng tôi sẽ mang khách tham dự lại gần hơn với nước Pháp cũng như nền văn hóa đa dạng của quốc gia này.

Balade en France là sự kiện ẩm thực dành cho tất cả mọi người, đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam) nhằm mục đích quảng bá nền văn hóa Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang cũng như các hoạt động giải trí khác. Sau thành công của 5 lần tổ chức trước, Balade en France năm nay có thể đón tiếp 2000 khách tham dự cho cả hai đêm tiệc. Năm 2014, sự kiện này đã thu hút 1750 khách tham dự, trong đó 70% là người Việt Nam.Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào hai đêm, thứ Sáu ngày 23 tháng 10 và thứ Bảy ngày 24 tháng 10 từ 18:00 đến 23:00.

Khách tham dự sẽ mua vé vào cổng và Phiếu ăn uống để tham gia vào các trò chơi, các hoạt động giải trí nghệ thuật sôi động cùng các nhóm nhạc Pháp và thưởng thức khám phá ẩm thực. Khách tham dự có thể tự chọn cho mình các món ăn và thức uống đặc trưng của nền ẩm thực Pháp yêu thích mà các nhà hàng và các nhà cung cấp rượu vang tại TP.HCM sẽ phục vụ. Bên cạnh đó Balade en France còn có các Quầy trưng bày bán sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ Pháp (Phô mai, bánh, sirô, mức, pate, nước, sôcola …) với giá ưu đãi dành riêng cho Khách của Balade en France (Khách tham dự có thể mua thêm phiếu (20.000 đồng/phiếu) tại các quầy bán bên trong).

Giá vé:

-Bán trước: 350..000 đồng (+ 10 phiếu ăn uống trị giá 200.000 đồng)

-Bán tại sự kiện: 450.000 đồng (+ 10 phiếu ăn uống trị giá 200.000 đồng)

-Trẻ em (dưới 14t): 200.000 đồng (miễn phí vào cổng cho trẻ dưới 6) (+ 6 phiếu ăn uống trị giá 120.000 đồng)

Danh sách các nhà hàng sẽ tham dự:

-Barcode

-La Crêperie de Saigon

-Sành Điệu (Annam Gourmet)

-Khách sạn Equatorial

-Fanny

-Đại Tân Việt

-Annam Fine Food

-Tốt Lành (Good Food)

-Escoffier

-HN Fashion

-Astair

Danh sách các nhà phân phối rượu vang và các thức uống khác:

-Newviet Wines

-Celliers d’Asie

-Finewines

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

-Da Loc

-Annam Fine Food (Perrier, Evian, Badoit, Teissere)

-The Warehouse

Các nhà tài trợ:

-Bel

-Plaimont

-Air France

-Hoang Lan

-New Viet Dairy

Balade en France 2015 với sự tham gia của ba nhóm nhạc Pháp đang hoạt động tại Việt Nam trình diễn: The blues Buddies , Gwenilli, Pêche à la mouche sẽ mang đến cho Khách tham dự một đêm hội thật thú vị và thoải mái bên cạnh gia đình, bạn bè hoặc khách hàng, đồng nghiệp. Các ảo thuật gia sẽ khuấy động đêm tiệc với các trò chơi và phần trình diễn tương tác thú vị. Bên cạnh đó, khách tham dự còn có cơ hội mang về nhà nhiều món quà lưu niệm thú vị như tham dự vào chương trình rút thăm may mắn với rất nhiều giải thưởng hay ghi lại dấu ấn đầy màu sắc của sự kiện với bạn bè và người thân cùng với máy chụp ảnh tự động, chơi trò chơi thử tài đoán rượu vang Pháp với các chuyên gia nếm thử rượu. Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội thưởng thức nhiều hoạt động nghệ thuật khác như vẽ tranh chân dung hay xem màn trình diễn trực tiếp của họa sĩ. Tổ chức Poussière de Vie sẽ tổ chức khu trò chơi bi sắt và khu trò chơi dành riêng cho trẻ em.

Thông qua sự kiện này, ban tổ chức mong muốn khách tham dự có cơ hội khám phá nước Pháp thông qua các món ăn và thức uống và chia sẻ nghệ thuật sống mang chất Pháp. Bên cạnh đó, tiếp tục quảng bá rộng rãi các đặc sản, sản phẩm của Pháp đến với người dân Việt Nam.

Cơ Quan Phát Triển các Sản Phẩm Nông Nghiệp và Công Nghệ Thực Phẩm Pháp, trực thuộc Bộ Nông Nghiệp Pháp.

- Khách sạn Equatorial

Khách sạn Equatorial là một trong những khách sạn 5 sao khá nổi tiếng ở TP.HCM. Gồm 333 các loại phòng đẹp và trang nhã mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái. Nhà hàng Orientica, Chit Chat và Pool Bar sẽ làm hài lòng cả những khách hàng sành sỏi nhất, và một phòng họp đầy đủ thiết bị.

- Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV)

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV)

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1989 từ sáng kiến của các doanh nhân Pháp ở TP.HCM. Hiện nay CCIFV bao gồm gần 280 thành viên, hoạt động xoay quanh 2 lĩnh vực chính: xúc tiến thương mại và dịch vụ dành cho thành viên.

Thời gian: 18h00 đến 23h tại Saigon Ballroom

Giá vé mua vào ngày 23-24/10: 450.000 đồng/ người

Đặt vé trước ngày 22/10: chỉ 350.000 đồng/người

Phiếu thức ăn, nước uống: 20.000 đồng/phiếu

Vé được bán tại các quầy của đối tác và tại quầy etc... - tầng trệt khách sạn.

Thời gian: 18h00 đến 23h tại Saigon Ballroom

Giá vé mua vào ngày 23-24/10: 450.000 đồng/ người

Đặt vé trước ngày 22/10: chỉ 350.000 đồng/người

Phiếu thức ăn, nước uống: 20.000 đồng/phiếu

Vé được bán tại các quầy của đối tác và tại quầy etc... - tầng trệt khách sạn.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

Khách sạn Equatorial

242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM

ĐT: +84 83839 7777

Email: [email protected]

Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES