Lễ hội Ánh sáng Diwali tại Hà Nội

24/10/2017

Vào 17h00 ngày 27/10, sự kiện Lễ hội Ánh sáng Diwali 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm tâm văn hóa Ấn Độ, 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Diwali, Lễ hội Ánh sáng truyền thống của người Ấn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh sáng, trang phục truyền thống của Ấn Độ và tham gia tục lệ tặng kẹo truyền thống. Đây cũng là một lễ hội tượng trưng cho những khởi đầu mới và chiến thắng của cái tốt trước cái xấu, của ánh sáng trước bóng tối. 

 

 

Hãy cùng đến và mừng ngày lễ Diwali – Lễ hội Ánh Sáng của Ấn Độ với chúng tôi ở Trung tâm văn hóa Ấn Độ với những hoạt động thú vị sau: Mặc thử váy trang phục Sari truyền thống Ấn Độ, Nghệ thuật vẽ Henna, Lễ thắp đèn, Trình diễn nấu ăn các món ăn nhẹ và đồ ngọt truyền thống mang màu sắc Diwali Ấn Độ, Quầy chụp ảnh, nơi lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo với phong cách Ấn Độ, Trưng bày vật phẩm Diwali, Biểu diễn ca nhạc và nghệ thuật Diwali, Thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống Diwali. Hãy hòa mình vào bầu không khí sôi nổi và đầy màu sắc của lễ hội Diwali.

Lễ hội Diwali vào cửa tự do. Tham gia lễ hội xin vui lòng đăng ký qua link: https://goo.gl/Mq6qYZ hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 02436332083 / Email: [email protected]

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES