Lễ hội hoa anh đào tại Sorae

05/03/2018

Sorae sẽ chính thức đem đến một trải nghiệm chưa từng có - Lễ hội Hoa Anh Đào rực rỡ ngay giữa lòng Sài Thành với những món ăn mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Các thực khách ghé thăm nhà hàng sẽ được tham gia vào tuần lễ sự kiện đặc sắc kéo dài từ ngày 05/03 đến 8/04/2018.

Xuyên suốt những tuần lễ Hoa Anh Đào, Sorae sẽ giới thiệu đến bạn 3 set ăn tối vô cùng tinh tế, đậm chất mùa lễ hội. Bên cạnh đó là chương trình khuyến mãi, giảm đến 50% cho loại cocktail độc quyền Signature Sakura Scent. Đặc biệt, khi lựa chọn một trong ba set menu “Sakura Special” A, B và C, các vị thực khách còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng và đem về cho mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại resort danh tiếng Banyan Tree Lăng Cô, thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô. Trong đó, Giải nhất: 03 ngày 02 đêm tại One Bedroom Seaview Hill Pool Villa, đi kèm liệu trình spa 60 phút dành cho 02 người. Giải nhì: 02 ngày 01 đêm tại Lagoon Pool Villa

Tại Banyan Tree Lăng Cô, những bạn may mắn sẽ được khám phá khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc ta hướng ra biển Đông, thiết kế được lấy cảm hứng từ các triều đại vua chúa Việt Nam ngày xưa với biệt thự có hồ bơi riêng. Du khách không chỉ tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao như spa thư giãn, nhà hàng ẩm thực, các hoạt động giải trí trên biển mà còn dễ dàng tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất Miền Trung Việt Nam.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa hoa anh đào là một trong những khoảnh khắc được đón chờ nhất tại Nhật Bản, song các thực khách không cần phải di đâu xa vì đã có thể trải nghiệm nét đẹp văn hóa này ngay tại Sorae. Khoác lên mình “bộ áo” ngập sắc hoa anh đào, Sorae tái hiện nên bức tranh của xứ Phù Tang với không gian sống động và ấm cúng. Khách tham dự vừa được thưởng thức bữa tối đẳng cấp, vừa có thể hòa mình vào phần trình diễn Geisha đặc trưng của Nhật và chụp ảnh cùng các vũ công. Chính vì thế, Lễ hội Hoa Anh Đào tại Sorae hứa hẹn là dịp đặc biệt để họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè, cùng nhau chào đón mùa xuân và những khởi đầu mới tốt đẹp.

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES