Lễ hội hoa Diên vĩ Suigo-Itako lần thứ 65

31/05/2016

“Lễ hội hoa Diên vĩ Suigo-Itako lần thứ 65” được tổ chức từ ngày 28/5 (thứ bảy) đến ngày 26/6 tại thành phố Itako tỉnh Ibaraki Nhật Bản.

Tỉnh Ibaraki được  tạo hóa ban tặng môi trường tự nhiên phong phú, có rất nhiều địa điểm nổi tiếng với những loài hoa được cả du khách trong nước và quốc tế mến mộ.

Trong “Lễ hội hoa Diên vĩ Suigo-Itako lần thứ 65” được tổ chức từ ngày 28 tháng 5 (thứ bảy), tại Công viên hoa Diên vĩ Suigo-Itako, ước tính có khoảng 1 triệu đóa Diên vĩ thuộc 500 chủng loại sẽ khoe sắc. Hoa Diên vĩ với những đóa hoa thanh tao màu tím, trắng, vàng. Từ xưa, hoa Diên vĩ (hoa Xương bồ, hoa Lay ơn) được mọi người yêu mến, coi là loài hoa báo hiệu Nhật Bản đã vào thời gian đầu hè. Tại Công viên hoa Diên vĩ Suigo-Itako, có khoảng 1 triệu đóa Diên vĩ thuộc 500 chủng loại sẽ khoe sắc.

Du khách có thể thưởng thức “Chuyến du ngoạn trên thuyền” chèo tay đặc trưng của Suigo, hoặc quanh cảnh khi công viên được chiếu đèn.

Ngoài ra, tại  Itako – nơi tự hào có lịch sử lâu dài gắn liền với nguồn nước, sẽ diễn ra tiết mục cô dâu về nhà chồng trên chiếc thuyền  chèo tay – phương tiện giao thông truyền thống, với tên gọi “Thuyền rước dâu”. Từ bờ sông, quý khách có thể thưởng thức cảnh cô dâu đi thuyền trong sự chúc phúc của đông đảo mọi người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian biểu diễn “Thuyền rước dâu”

            Thứ tư từ 11 giờ

            Thứ bảy từ 11 giờ, từ 14 giờ, từ 19 giờ 30

            Chủ nhật từ 11 giờ, từ 14 giờ

 

Công viên hoa Diên vĩ Suigo-Itako/Maekawa

1-5 Ayame, thành phố Itako, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản

Cách đi                        : Đi xe bus cao tốc 70 phút từ ga Tokyo

Lượng du khách         : Khoảng 820.000 người

Trang FB: “Tham quan, du lịch ở Ibaraki”

WEB: http://vi.ibarakiguide.jp/

Phim giới thiệu tỉnh Ibaraki:

http://english.ibarakiguide.jp/movies.html

 

RELATED ARTICLES