Le Méridien Saigon hưởng ứng Giờ Trái Đất 2016

22/03/2016

Le Méridien Saigon hưởng ứng Giờ Trái Đất 2016 – sự kiện toàn cầu về môi trường được phát động bới Quỹ Động Vật Hoang Dã Thế GIới (WWF) nhằm gửi đi thông điệp mạnh mẽ về sự biến đối khí hậu cùng những tác động đáng kể mà nó đã và đang gây ra với môi trường.

Sự kiện diễn ra vào ngày 19 tháng 03 năm 2016 lúc 20:30 giờ địa phương. Le Méridien Saigon đã tắt đèn và áp dụng những biện pháp cắt giảm năng lượng khác trong vòng một tiếng đồng hồ tại các khu vực công cộng, thực hiện cam kết của tập đoàn Starwood Hotels & Resorts về phát triển và bảo vệ môi trường bền vững.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng đã tổ chức buffet  tối dưới ánh nến tại nhà hàng Latest Recipe với thực đơn  “Giờ Trái Đất” được chế biến từ những sản phẩm, nguyên liệu thân thiện với môi trường. Khu vực bar Latitude 10 đặc trưng của khách sạn đã tổ chức tiệc cocktail chủ đề Giờ Trái Đất dành cho khách lưu trú tại khách sạn cũng như người dân địa phương cùng nhau hưởng ứng sự kiện đặc biệt này.

Năm 2015, với gần phân nửa trong tổng số 1,200 khách sạn của tập đoàn tham gia sự kiện Giờ Trái Đất, Starwood trở thành một trong những công ty lớn nhất trên thế giới đưa ra lời tuyên bố trên toàn cầu về môi trường khi tự nguyện tắt đèn trong một giờ.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES