Lush ra mắt xà phòng hình koala nhằm hỗ trợ động vật ở Úc

31/01/2020

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Lush mới đây đã ra mắt dòng xà phòng mới có hình gấu koala nhằm quyên góp hỗ trợ phục hồi, giúp đỡ động vật và thiên nhiên hoang dã tại Úc sau thảm hoạ cháy rừng.

Lush là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm của Anh, nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm organic thân thiện môi trường và không có hóa chất. Vào ngày 24/1 vừa qua, công ty này đã tung ra một loại xà phòng mới mang hình dáng những chú gấu koala dễ thương với tên gọi All the Wild Things. Lush tuyên bố, toàn bộ doanh thu ngoài thuế thu được từ việc bán xà phòng này sẽ được dùng cho mục đích giúp đỡ cứu động vật hoang dã và khôi phục môi trường sống ở Úc thông qua Quỹ động vật Bush.

1

Về cơ bản thì All the Wild Things cũng giống hệt xà phòng Outback Mate vẫn đang được bán trên thị trường của Lush, chỉ khác ở chỗ chúng mang hình dạng của những chú koala đáng yêu - biểu tượng của Úc đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng vì thảm họa cháy rừng. Đây được coi là một sản phẩm phiên bản giới hạn, hiện có giá bán lẻ toàn cầu là $6,5. Tuy nhiên, ở Mỹ, loại xà phòng này sẽ chỉ được bán trực tuyến với 10.000 bánh có sẵn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bài giới thiệu xà phòng All the Wild Things trên tài khoản Instagram của Lush

Bài giới thiệu xà phòng All the Wild Things trên tài khoản Instagram của Lush

Theo Lush, cả All the Wild Things và Outback Mate đều được chế tạo từ ba loại tinh dầu: bạc hà, sả và đặc biệt nhất là tinh dầu bạch đàn (koala hấp thụ chất dinh dưỡng thông qua lá cây bạch đàn).

Tricia Stevens, Giám đốc phụ trách các chiến dịch từ thiện của Lush, phát biểu trong một thông cáo báo chí, “Với tư cách là một doanh nghiệp luôn quan tâm sâu sắc đến động vật, con người và hơn hết là hành tinh này, việc ủng hộ nhằm góp phần giúp đỡ và cứu trợ đời sống hoang dã tại Úc sau các vụ cháy rừng kinh hoàng vừa qua là điều đúng đắn”.

Sản phẩm được bán trực tiếp trên website của hãng

Sản phẩm được bán trực tiếp trên website của hãng

Có thể đặt mua xà phòng All the Wild Things tại đây.

Phương Anh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES