Ly cocktail đỉnh cao Espresso Star tại House of Sơn Tinh

23/06/2014

Espresso Star là ly cocktail tráng miệng đỉnh cao từ rượu Nếp cẩm Sơn Tinh mà House of Sơn Tinh đã từng sáng tạo ra với giá đặc biệt ưu đãi chỉ 75.000 đồng/ ly.

Gạo Nếp Cẩm từ xa xưa đã được dân gian sử dụng để tạo ra những giọt rượu thơm ngon, chỉ dùng để thết đãi khách quý trong những dịp trọng đại. Từ những hạt gạo Nếp Cẩm thơm nồng đó, bằng phương pháp chế biến thủ công theo từng lô nhỏ, số lượng có hạn, thời gian ngâm ủ lâu năm đã tạo ra những giọt rượu Sơn Tinh Nếp Cẩm quý giá, tinh tế, lắng đọng vị thời gian.

Nếp Cẩm cũng như các sản phẩm khác của Sơn Tinh được sản xuất thủ công theo từng lô nhỏ, cộng thêm thổ nhưỡng, nguyên liệu, khí hậu đều có sự thay đổi qua mỗi năm nên các sản phẩm của Sơn Tinh không thực sự đồng nhất qua từng lô rượu. Đó chính là những giá trị cốt lõi của Rượu Sơn Tinh. Bạn cũng thấy được giá trị quý đó ở Lô Nếp Cẩm mới lần này.

Với chút hương cay dịu nhẹ, hậu vị ngọt mịn tự nhiên của cơm rượu nếp lên men và thơm ngát hương lúa nếp, Nếp Cẩm Sơn Tinh lôi cuốn vị giác khi thưởng thức trong ly thủy tinh đế dày với vài viên đá lạnh, hay đặc biệt hơn khi được sử dụng như một thành phần tuyệt vời trong ly cocktail quốc tế Espresso Star.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES