Maia Quy Nhơn - Khu nghỉ dưỡng bình yên và hài hòa

06/06/2023

Nép mình trên bãi biển Nhơn Lý ở miền Trung Việt Nam, Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng bình dị cho những ai đang tìm kiếm một khoảng không gian yên bình, rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

Kiến trúc đương đại của khu nghỉ là sự hoà quyện tuyệt vời với cảnh quan tươi tốt và những tán cọ Bình Định, mang đến cho du khách cảm giác thư thãn, tự tại. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 94 căn biệt thự với sự sang trọng riêng tư bậc nhất khi hầu hết các biệt thự đều có hồ bơi và khoảng vườn riêng. Các biệt thự được thiết kế trang nhã, với sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc đương đại và truyền thống Việt Nam. Nội thất rộng rãi cùng trần nhà cao và cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian, tạo ra bầu không khí thanh bình và thư thái.

Empty
94 căn biệt thự với sự sang trọng riêng tư bậc nhất khi hầu hết các biệt thự đều có hồ bơi và khoảng vườn riêng.

94 căn biệt thự với sự sang trọng riêng tư bậc nhất khi hầu hết các biệt thự đều có hồ bơi và khoảng vườn riêng.

Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của Maia Resort Quy Nhơn chính là các trải nghiệm ẩm thực. Nơi ven biển Bình Định, các đầu bếp chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng đã và đang tạo ra một trải nghiệm ẩm thực có một không hai cho du khách. Bằng việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương như một sự bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản ẩm thực Việt Nam, du khách có thể thưởng thức nhiều hương vị đa dạng từ mỗi món ăn. Cho dù đó là bữa tối trên bờ biển hay các lớp học nấu ăn và trải nghiệm pha chế, du khách có thể mong đợi vị giác của mình được kích thích với mỗi khung giờ trôi qua.

Empty
Trải nghiệm ẩm thực có một không hai cho du khách.

Trải nghiệm ẩm thực có một không hai cho du khách.

Vẽla Spa là thiên đường tĩnh lặng mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây kết hợp, bổ sung và chữa lành giúp thư giãn tâm hồn và tái tạo năng lượng. Với không gian thư giãn, các phòng trị liệu spa, hồ bơi được bao quanh bởi cảnh quan tươi tốt và phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại, Vẽla khẳng định sự đề cao việc chăm sóc sức khoẻ đặc trung của Fusion Hotel Group.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những du khách muốn kết hợp vận động cơ thể vào kỳ nghỉ của mình, khu nghỉ cũng mang đến các lớp học yoga hàng ngày, lớp thiền định và các môn thể thao trên biển. Đội ngũ chuyên gia của khu nghỉ có thể tổ chức các trải nghiệm phù hợp cho khách, bao gồm các chuyến tham quan địa điểm du lịch địa phương, hay sự kiện lớn của đoàn thể và đám cưới.

Vla Spa 2
Vẽla Spa là thiên đường tĩnh lặng mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây.

Vẽla Spa là thiên đường tĩnh lặng mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây.

Tuy nhiên, bỏ qua các tiện nghi và trải nghiệm tuyệt vời, chính những chi tiết nhỏ mới góp phần khiến Maia trở thành một mảnh thiên đường đặc biệt đến vậy. Từ bức thư chào mừng được cá nhân hóa cho đến việc bổ sung đồ uống trong minibar hàng ngày và dịch vụ chỉnh trang giường mỗi tối, Maia luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo mỗi vị khách cảm thấy được chiều chuộng và trân trọng.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thư giãn hay một trải nghiệm du lịch phong phú, Maia Resort Quy Nhơn là chốn thiên đường hoàn hảo cho mọi nhu câu của bạn. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tiện nghi sang trọng và cam kết bền vững, không có gì ngạc nhiên khi Maia Resort Quy Nhơn nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam.

RELATED ARTICLES