Mâm cơm ngày Tết tại Grand Mecure Danang

25/01/2019

Trong tâm tưởng của người Việt, Tết là một trong những thời khắc quan trọng nhất của năm. Chính vì điều đó, những trải nghiệm trong dịp cuối năm cũ, đầu năm mới sẽ luôn được mọi người cân nhắc nhằm có một cái Tết thật may mắn, đầm ấm và yêu thương. Để làm cho khoảnh khắc này trọn vẹn hơn, Grand Mercure Danang sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm Tết truyền thống với các món ăn đặc trưng mang nhiều ý nghĩa.

Trong không khí vui xuân của những ngày lễ Tết, bữa cơm đông đủ và đầm ấm yêu thương chính là khoảng thời gian để bạn lắng lại, sum vầy cùng gia đình và gửi trao những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa. Hiểu rõ điều đó, trong tháng một và tháng hai này, Grand Mercure Danang giới thiệu đến thực khách "Mâm Cơm Ngày Tết" với các set menu “Mâm cơm ngày tết” và “Mâm cơm thịnh vượng” được lấy cảm hứng từ các món ăn truyền thống thường xuất hiện trong ngày đầu năm mới. Chỉ từ 260.000 VNĐ/ người, quý khách sẽ được phục vụ chu đáo tại nhà hàng La Rive Gauche.

Empty

Với thực đơn 11 món truyền thống như: Dưa món củ kiêu, chả lụa, chả bò, giò thủ, bánh chưng, bánh tét, chè hạt sen, sườn heo rim mè, kẹo tết... Grand Mercure Danang sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc mừng Tết Nguyên đán đầu năm thật trọn vẹn và đong đầy yêu thương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, vào ngày 01/2/2019 và 08/2/2019 từ 18 giờ, Grand Mercure Danang sẽ phục vụ tiệc Buffet BBQ Hải Sản - phiên bản Tết Kỷ Hợi đặc biệt với các món ăn truyền thống đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam, chỉ với 600,000 VNĐ/người.

Empty

Với tất cả tâm tình được gói trọn trong thực đơn Tết, Grand Mercure Danang mong muốn thực khách sẽ đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống, có được thành công trong mọi chặng đường và tận hưởng một năm 2019 thật tuyệt vời!

Khách sạn Grand Mercure Danang

- Địa chỉ: Lot A1, Green Island, Hai Chau District, Danang, Vietnam

- Điện thoại: 0236.3797.777

- Email: [email protected]

- Facebook: facebook.com/grandmercuredanang

- Website: www.grandmercuredanang.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES