Tết sum vầy tại Pan Pacific Hà Nội

14/01/2019

Mùa Tết là mùa đoàn viên nhưng đồng thời cùng chính là mùa tri ân. Thời điểm cuối năm này chính là lúc mọi người cần bỏ qua những bộn bề trong cuộc sống để dành thời gian cho gia đình, cũng là dịp để bày tỏ lòng biết ơn tới các đối tác quan trọng bằng những món quà đầy thành ý, ấp ủ thông điệp tích cực về một năm mới với thật nhiều những điều tốt đẹp, may mắn và thành công.  

Hộp quà Tết Pan Pacific Hà Nội

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, Pan Pacific Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập hộp quà Tết cao cấp với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, độc đáo. Đây sẽ là món quà sang trọng và ý nghĩa cho dịp lễ này với thành phần bao gồm hoa quả khô, hạnh nhân tẩm mật ong, trà Btea cao cấp, bánh quy và sô-cô-la Pan Pacific, rượu vang thượng hạng hay linh vật Heo May Mắn mạ vàng tinh xảo.

Hộp đựng sang trọng với vân gỗ và logo nhũ kim mang màu sắc may mắn cũng góp phần tạo nên đẳng cấp cho phần quà. Khách hàng còn có thể linh hoạt lựa chọn các thành phần khác nhau cho vào hộp quà như một cách để gửi gắm thông điệp riêng biệt về một năm mới an khang, thịnh vượng đến người được gửi trao.

Phần quà có giá từ 998.000 VNĐ/hộp, chưa bao gồm thuế 10% thuế GTGT.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hop-qua-Tet-2019-Pan-Pacific-Hanoi

Tiệc xuân ấm áp tại nhà hàng Ming

Nhắc tới phong vị truyền thống không thể không kể tới mâm cỗ Tết thịnh soạn. Đến với Pan Pacific Hà Nội trong tháng Chạp này, gia đình bạn được tùy chọn những mâm cơm mang phong cách quý tộc kiểu Triều Châu như Tôm chiên xốt bơ tỏi; Lợn mán xào sả ớt trên đá nóng; Gà tiềm hạt sen nước dừa; Súp bào ngư với sò điệp và hải sâm cùng nhiều món ăn khác. Tâm huyết chuẩn bị từng món ăn của các đầu bếp cũng là lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng tới thực khách trong năm mới Kỷ Hợi.

Thưởng thức tiệc tại đón năm mới tại nhà hàng Ming với mức giá từ 550.000 VNĐ/người cho nhóm từ 10 người, chưa bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí dịch vụ.

Pan-Pacific-Hanoi-Tet-Set-Menu-2019

đếm ngược đón giao thừa từ trên cao

Khoảnh khắc đón Giao thừa thiêng liêng cũng chính là thời điểm dòng người hối hả đi khai xuân chào năm mới. Thoát khỏi những tấp nập, bon chen, cả gia đình hãy cùng đến nâng ly tiễn năm cũ trong không gian tiệc trên cao đầy thơ mộng của Pan Pacific Hà Nội. Tại đây, bạn cùng gia đình sẽ được ngắm nhìn dòng người nô nức khai xuân suốt dọc đường Thanh Niên hay Yên Phụ, thưởng thức những tiết mục truyền hình và trò chơi sôi động trong không gian ấm cúng.

Giá tiệc đón giao thừa bắt đầu từ 780.000 VNĐ/người, bao gồm 3 đồ uống và đồ ăn nhẹ, chưa bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí dịch vụ.

Empty

KHÁCH SẠN PAN PACIFIC HÀ NỘI

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 778 318
  • Website: www.panpacific.com
Thu Trang
RELATED ARTICLES