‘Mãn Nhãn’ Với Màn Biểu Diễn ‘Drum Cat’ Xứ Kim Chi

20/04/2015

‘Drum Cat’ là màn kết hợp hoàn hảo của hình thể, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật điêu luyện của các nghệ sĩ, với hình ảnh ẩn dụ là các nàng miêu nữ nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng đôi lúc cũng trở nên gợi cảm và mãnh liệt khi màn đêm buông xuống.

Đến Seoul trong những ngày hè này, du khách nhớ đừng bỏ lỡ chương trình biểu diễn “Drum Cat” vô cùng lôi cuốn, mới lạ và đầy phấn khích này ở xứ sở kim chi.

Có thể nói, đặc điểm nổi bật của chương trình nghệ thuật hấp dẫn này chính là những tay trống nữ xinh đẹp, uyển chuyển giữa nhịp trống lúc mềm mại, khi mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng mà cũng không kém phần quyến rũ và tài năng. Tham dự buổi trình diễn, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến màn múa trống ấn tượng của các nữ nghệ sĩ với các loại trống như: trống một mặt, trống cơm, trống gõ, trống lớn…trên nền nhạc đặc sắc, được biến đổi liên tục theo nhiều phong cách Jazz, Techno, Latin hay thậm chí là Rock. Sự ngạc nhiên và trầm trồ của người xem trong màn trình diễn âm nhạc bằng dàn gõ này càng được gia tăng thêm bởi hiệu ứng ánh sáng, nghệ thuật bố trí dàn trống, trang phục được thiết kế ấn tượng kết hợp với màn “tóc múa” nhịp nhàng, đồng bộ rất tuyệt vời.

Bên cạnh đó, đến với xứ sở kim chi, du khách đừng quên ghé thăm hòn đảo tinh khôi Cheju với nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Trong đó, có thể kể đến bãi cột đá Chusang Chonli do những lần núi lửa trào phun, tạo thành những khối lục giác xếp chồng lên nhau, vô cùng độc đáo. Thú vị hơn, với những du khách yêu thích khám phá các nền văn hóa đặc sắc thì làng dân tộc Seongup Folklore, nơi tái hiện phong cách sống của người dân đảo thời xa xưa sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình.

Đặc biệt, là một trong những điểm du lịch quyến rũ của hòn đảo xinh đẹp này, thác nước Cheonjiyeon -  theo tiếng Hàn có nghĩa là “đầm nước của thần linh”, hấp dẫn du khách bởi độ cao đến 22m và chiều rộng 12m, cùng dòng nước như dải lụa mềm đổ quanh năm, trắng xóa cả một vùng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài Seoul và Cheju, hành trình khám phá xứ sở Kim chi của Fiditour cũng đưa du khách thưởng ngoạn nhiều điểm đến hấp dẫn khác ở Everland hay Nami. Khởi hành trong mùa hè này, tour tham quan Hàn Quốc (Seoul – Cheju – Everland – Nami) KH 21, 29/5, 16/6 tại Fiditour hiện đang có ưu đãi hấp dẫn, thấp hơn thị trường khoảng 2 triệu đồng, với mức giá trọn gói chỉ từ 22,9 triệu đồng/khách.

FIDITOUR

129 Nguyễn Huệ, Q.1

Tel: 39141414 – Ext: 285

12D CMT8, Q.1

Tel: 38282282

Website: www.fiditour.com.

 

 

RELATED ARTICLES