Meed tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

22/08/2017

Ngày 22/8 vừa qua, Meed, một trong những ứng dụng tài chính thông minh hiện nay đã tổ chức một bữa tiệc tri ân đặc biệt, dành riêng cho những thành viên trong cộng đồng người dùng tại Việt Nam.

Khách hàng đóng vai trò lớn trong sự thành công và phát triển nhanh chóng của Mạng lưới Meed kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Bữa tiệc tri ân tại Hà Nội chính là dịp để các thành viên của Meed có thể kết nối và sẻ chia những trải nghiệm về tính năng độc đáo SocialBoost.

 

 

Rất đông các thành viên Meed đã có mặt từ sớm 

Bên cạnh tiệc nhẹ và biểu diễn âm nhạc, chương trình còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt, nhà báo “nghìn like” Hoàng Minh Trí (Facebook Cu Trí). Minh Trí được biết đến qua các phóng sự trên báo Công An Nhân Dân, chuyên mục Góc nhìn VTC1 và là tác giả của cuốn sách được nhiều người trẻ biết đến: “Cuộc đời tròn hay méo”. Các thành viên cộng đồng Meed và Minh Trí đã cùng nhau chia sẻ quan điểm về một vấn đề mà nhiều người trẻ đang rất quan tâm hiện nay: “Nên tiết kiệm tiền hay chi tiêu tận hưởng cuộc sống?”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Nhà báo Hoàng Minh Trí chia sẻ về những kinh nghiệm chi tiêu

“Là một người trẻ ai cũng muốn tận hưởng cuộc sống, ai cũng muốn sống trọn từng phút của tuổi trẻ. YOLO (You only live once) là tốt vì có những điều mà theo tôi nghĩ nếu không làm lúc trẻ thì chẳng bao giờ thực hiện được. Thế nhưng các bạn cũng không nên tiêu bạt mạng, nếu dùng để đổi lấy thêm trải nghiệm thì tốt nhưng luôn phải có một khoản đề phòng. Nói ra thì điều này ai cũng biết, thế nhưng làm như thế nào để tiết kiệm đúng cách, thông minh và hiệu quả thì không phải ai cũng làm được, nhất là với các bạn trẻ”. Nhà báo, tác giả Hoàng Minh Trí chia sẻ.

 

Một thành viên Meed hào hứng chia sẻ những trải nghiệm khi dùng Meed 

Cùng quan điểm với Minh Trí, vấn đề này được các thành viên của Meed thảo luận khá sôi nổi. Các ý kiến đa phần đều cho rằng việc tiết kiệm là rất khó, ở tất cả mọi lứa tuổi chứ không riêng gì người trẻ. Một trong những phương pháp mà các thành viên nhắc đến để khuyến khích thói quen tiết kiệm là sử dụng những ứng dụng quản lý tài chính có chức năng giúp người dùng đạt mục tiêu tiết kiệm, như Meed chẳng hạn. Với gói sản phẩm Meed và tính năng SocialBoost, người dùng có thể nhận được tiền nhờ sự chia sẻ thu nhập từ ngân hàng và một nửa số tiền đó sẽ được trả vào tài khoản tiết kiệm. Do vậy, dù cả khi người dùng không chủ động tích lũy, họ vẫn sẽ có một khoản tiết kiệm đều đặn hàng tháng.

 

 

Các thành viên Meed cùng bạn bè đã có một buổi tiệc vui vẻ

Sự kiện Tri ân Khách hàng nằm trong một chuỗi các hoạt động mùa hè mà Meed tổ chức dành cho những người dùng thân thiết, bên cạnh những buổi chiếu phim miễn phí tại CGV hay nhạc hội Young Music với Meed tại TP. HCM vào tháng 9 tới đây. Với Meed, cộng đồng người dùng chính là giá trị cốt lõi và Meed muốn cảm ơn những thành viên đã góp sức để xây dựng cộng đồng. Thông qua tính năng SocialBoost và chương trình khuyến mãi SocialBoost x100, cộng đồng người dùng Meed ngày càng mở rộng và tổng số tiền SocialBoolx100 mà cộng đồng Meed đã nhận được trong tháng 8 lên đến 1,4 tỉ đồng.

RELATED ARTICLES