Metropole Hà Nội Và Những Lễ Cưới Trong Mơ

11/04/2014

Nổi tiếng là một trong 50 khách sạn lãng mạn nhất thế giới do tạp chí uy tín của Mỹ Travel+Leisure bình chọn, khách sạn Metropole từ lâu đã là địa điểm lý tưởng cho các buổi lễ kỷ niệm, tiệc tối thân mật hay tiệc cưới trọng đại. Tiếp nối thành công Triển lãm cưới lần 1 - Romance Fair 2013, khách sạn Metropole Hà Nội cùng đội ngũ chuyên viên thiết kế tiệc cưới giàu kinh nghiệm sẽ tổ chức Triển lãm Cưới lần 2 – Romance Fair 2014, giới thiệu những nét đẹp của xu hướng thời trang cưới 2014 và không gian cưới sang trọng, lịch lãm.

Bữa tiệc mừng hạnh phúc trăm năm sẽ thực sự gây ấn tượng sâu sắc với không gian cổ kính thanh lịch cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo được tích luỹ hàng trăm năm.

Các cô dâu và chú rể tương lai sẽ là những vị khách mời cho buổi triển lãm cưới tại khách sạn Metropole Huyền thoại diễn ra từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều thứ 7 ngày 31/5. Tại đây, quý khách sẽ được đắm chìm trong những không gian tiệc cưới ấm cúng được chuẩn bị bởi đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm của Metropole cùng các chuyên gia chuyên nghiệp đến từ mọi lĩnh vực khắp mọi miền đất nước. Triễn lãm cưới diễn ra một ngày duy nhất, mở màn với tiết mục khiêu vũ cổ điển, trình diễn thời trang áo dài, áo cưới và váy dạ hội đặc sắc được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài năng Việt Nam. Quý khách sẽ thật sự ấn tượng với lối bày trí tiệc cưới sang trọng theo phong cách trang nhã châu Âu và với ý tưởng độc đáo tại hai phòng tiệc Thăng Long và La Veranda: từ hoa trang trí, bàn tiệc, sân khấu đến studio ảnh, từng chi tiết nhỏ được sắp xếp tỉ mỉ sẽ tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Le Balcon, khu vườn treo bình yên nằm giữa lòng khách sạn sẽ được trang hoàng với hàng ngàn đóa hoa đẹp mắt, các bày trí lộng lẫy và một góc dành riêng cho các đôi uyên ương thỏa thích chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ – một địa điểm lý tưởng cho lễ cưới trong mơ. Buổi chiều, các cô dâu và chú rể tương lai sẽ có cơ hội tham gia chương trình hướng dẫn trang điểm, cách chăm sóc da và cách tập luyện đúng cách nhất để có được vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Tổ chức ngày trọng đại nhất của cuộc đời không phải chuyện nhỏ. Tại khách sạn Metropole Hà Nội, mỗi chi tiết dù nhỏ nhất đều trở nên quan trọng để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn muốn thiết kế một tiệc cưới theo phong cách riêng, đội ngũ chuyên viên tiệc cưới tận tình của Metropole sẽ luôn sát cánh, cùng bạn lên những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Ngoài ra, các đôi uyên ương muốn lên ý tưởng cho tuần lễ trăng mật có thể đến với bàn tour du lịch của chương trình để có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Triển lãm Cưới 2014 (Romance Fair 2014) sẽ kết thúc với chương trình bốc thăm may mắn - cơ hội dành được những món quà ý nghĩa từ các nhà tài trợ dành cho tất cả các đôi bạn trẻ tham gia chương trình. 

Triển lãm Cưới 2014 mở cửa đón chào du khách thủ đô cũng như các cô dâu, chú rể tương lai từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều thứ 7 ngày 31/5/2014. Vé vào cửa miễn phí. Để liên tục cập nhật thông tin về Triển lãm Cưới 2014, hãy truy cập trang Facebook của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tại https://www.facebook.com/SofitelLegendMetropole. Vui lòng liên hệ chị Lê Phương Ly qua email [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết.

RELATED ARTICLES