Mimosa, điểm du lịch mới hút khách tại Thái Lan

19/06/2014

Nằm kề bên TP biển du lịch Pattaya nổi tiếng thuộc tỉnh Chonburi, Thái Lan, Mimosa là một trung tâm mua sắm phức hợp đầy màu sắc, ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến khám phá, trải nghiệm.

Mimosa được đặt cho cái tên mỹ miều: City Of Love, là một trong 10 “thành phố của tình yêu” trên thế giới theo mô típ thành phố tình yêu Colmar (Pháp). Trên con đường được lát đá đầy lãng mạn, du khách đến đây sẽ thấy nhẹ lòng bởi những hàng ghế kiểu châu Âu nằm dọc lối đi, những khung hình hài hước được nhân viên chụp một cách bất ngờ, hay cả những nụ cười tươi tắn của các cô gái Thái.

 

 

Đặc biệt, không chỉ rảo chân dọc theo các cửa hàng, du khách còn có thể tham quan vườn chim cá cảnh nho nhỏ hoặc vui đùa cùng những chú cừu xinh xắn. Bước qua dòng kênh nhân tạo chạy quanh khu Mimosa, sân khấu ngoài trời kết hợp nhạc nước thu hút khá đông lượng khách tham quan. Bằng sự đầu tư nghiêm túc, những "cô nàng chuyển giới" xinh đẹp sẽ đưa chúng ta từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bằng một chương trình ca múa nhạc hoành tráng, lung linh đầy sắc màu. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Lần đầu tiên và cũng là duy nhất với công ty lữ hành GoldenTour, du khách sẽ được thưởng thức kỳ nghỉ tại Thái Lan với Chương trình biểu diễn quyền thuật Muay Thái đặc sắc và thăm quan điểm mới tại Mimosa - City of Love Pattaya. Chương trình được Tổng cục Du lịch Thái Lan bảo trợ. 

Lịch trình tour Băng Kok - Pattaya - Mimosa - Xem biểu diễn Muay Thái - khởi hành duy nhất 29/6. Giá: 7.185.000 VND/ khách. Phương tiện: bay Vietnam Airlines. Khách sạn 3 -4 sao. 

GoldenTour

  • 14-16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04.39446006 -0939446006.
  • Website: dulichcongvu.com

 

 

RELATED ARTICLES