Tuần lễ Miyagi mang trọn tinh thần Nhật Bản đến Việt Nam

15/02/2019

Trong khuôn khổ chiến dịch “Chương trình hỗ trợ marketing các sản phẩm của tỉnh Miyagi tại Việt Nam”, chương trình “Miyagi Week” lần thứ 2 đã được diễn ra, tính từ thời điểm khởi động chương trình vào năm 2017. Miyagi Week năm nay sẽ kết hợp với các nhà hàng Nhật Bản bao gồm: Ichiba Sushi - Lê Lai, Ichiba Sushi - Nguyễn Hữu Cảnh, Sushi Dining Aoi, Pachi Pachi, và Towa Restaurant.

Nội dung chương trình Miyagi Week là đưa các nguyên liệu như thuỷ sản và thịt bò Wagyu của tỉnh Miyagi vào menu nhà hàng để giới thiệu tới thực khách Việt. Đồng thời, chương trình cũng khảo sát nhu cầu người tiêu dùng để xem xét và đưa ra giá cả phù hợp nhất, gắn liền với mục đích mang những thực phẩm nổi tiếng của tỉnh Miyagi đến gần hơn với người Việt.

Empty
Empty

Hơn thế nữa, để tạo dòng chảy thương mại cho các sản vật của tỉnh Miyagi và tiến hành xuất khẩu liên tục, thông qua chương trình lần này, những thương hiệu mang danh tỉnh Miyagi sẽ được xây dựng, mở rộng hơn tới người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nhà hàng tại đây, kích thích nhu cầu sử dụng các thực phẩm của tỉnh Miyagi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, vào năm 2015, với chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh các sản phẩm đặc trưng của vùng tỉnh Miyagi tại Việt Nam, “Chương trình hỗ trợ marketing các sản phẩm của tỉnh Miyagi tại Việt Nam” và chương trình “Miyagi Shop” tại siêu thị Aeon Mall đã được triển khai. Chiến dịch thực hiện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để người dân Việt Nam có thể hiểu biết về các sản phẩm của tỉnh.

Miyagi Week năm nay sẽ kết hợp với các nhà hàng Nhật Bản bao gồm:

- Ichiba Sushi - 204 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

- Ichiba Sushi - 159D Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Sushi Dining Aoi - 53 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, Quận 3, Ho Chi Minh City, TP. HCM

- Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

- Towa Restaurant - Sedona Suites, Tầng 28, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES