Mở bán 15 căn hộ cuối tại Hyatt Regency Danang Residences

28/08/2014

Vào ngày 30/8 - 2/9, Indochina Land sẽ giới thiệu 15 cơ hội sở hữu cuối cùng gồm 1 biệt thự và 14 căn hộ hướng biển dự án Hyatt Regency Danang Residences tới người mua và nhà đầu tư.

Hyatt Regency Danang Residences chỉ còn một biệt thự được mở bán với giá 32 tỷ đồng cùng 14 căn hộ có giá 5-10 tỷ đồng cho căn hướng biển và 16-21 tỷ đồng cho căn penthouse. Hiện, Hyatt Regency Danang Residences đã đưa vào hoạt động cùng lúc 183 căn hộ, 27 biệt thự với toàn bộ hạ tầng cao cấp, khuôn viên sang trọng. Bên cạnh đó, còn có hệ thống khách sạn 5 sao do Tập đoàn Hyatt International quản lý, gồm hơn 200 phòng, khu bể bơi rộng lớn, nhà hàng cùng các tiện ích.

Dự án Hyatt Regency Danang Residences

Các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được đặt trong tổng thể tiện ích đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, bao gồm hệ thống 5 bể bơi lớn nhỏ có tầm nhìn hướng biển, trung tâm thể dục và spa, các nhà hàng đa dạng về ẩm thực, khu camp hyatt, trượt nước cho trẻ em cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ như: quản gia, giặt là, xe đưa đón sân bay…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES