Mở bán đợt một dự án Linh Trung giá từ 654 triệu đồng/căn

21/07/2014

Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn ViNa - chủ đầu tư chung cư Linh Trung vừa công bố mở bán các căn hộ tại đây với giá từ 654 triệu đồng một căn.

Theo đó, chỉ với khoảng 195 triệu đồng trả trước, khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ đầy đủ các tiện ích tại chung cư Linh Trung. Số tiền còn lại sẽ được ngân hàng cho vay ưu đãi trong vòng 15 năm.

Phối cảnh dự án chung cư Linh Trung

Nằm tại quận Thủ Đức, ngay cửa ngõ phía bắc TP HCM, giáp với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, liền kề quận 9, 2, 12 và Bình Thạnh, Chung cư Linh Trung tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, khu công nghiệp, trường đại học, siêu thị, chợ, khu du lịch... Dự án gồm hai block A và B, tầng một và lửng dành cho khu thương mại, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ… Từ tầng 2 đến tầng 14 là 259 căn hộ gồm 83 căn hộ một phòng ngủ, 158 căn hai phòng ngủ và 18 căn hộ 3 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có tầng hầm với diện tích 3.210 m2 là nơi để xe cộng với khuôn viên cây xanh rộng rãi tạo nên không gian sống thoáng đãng. Chung cư được thiết kế thông thoáng, mỗi phòng ngủ trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời, đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ xung quanh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES