Mở bán dự án chung cư Huyndai HillState giá từ 23 triệu/m2

04/04/2014

Các căn hộ dự án Chung cư Huyndai HillState đang được chủ đầu tư bán với giá dao động từ 23 triệu/m2 đến 29 triệu/m2 tùy thuộc vào vị trí và tầm tầng của các căn hộ (Giá trên đã bao gồm 10% VAT và 2% phí bảo trì).

Dự án chung cư Hyundai HillState nằm đối diện với Trung tâm hành chính của quận Hà Đông (gần chợ Hà Đông). Đây là địa điểm thuận lợi để làm mọi thủ tục hành chính và giao thương. Tổng dự án Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5 với tổng diện tích 4,6 ha, cao 32 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp tổng số 928 căn hộ. 

Kết cấu của chung cư Hyundai Hillstate tránh được những rung động địa tầng và ngập lụt, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với hệ thống khung thép chịu lực và móng cọc đóng sâu 19m, công trình thiết kế cao hơn mặt đường 70cm. Biệt thự được kết hợp theo phong cách Tây Ban Nha, Ireland và nội thất theo phong cách Hàn Quốc. Hiện tại dự án đã và đang trong quá trình bàn giao căn hộ cho khách hàng về ở. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tất cả các hạng mục xây dựng của dự án đã hoàn thành và sẵn sàng đi vào hoạt động phục vụ cư dân căn hộ.Giá bán các căn hộ dao động từ 23 triệu/m2 đến 29 triệu/m2 tùy thuộc vào vị trí và tầm tầng của các căn hộ (Giá trên đã bao gồm 10% VAT và 2% phí bảo trì).

Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản AN CƯ

  • Tầng 20 - Toà nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: (+84-4) 37.925.119
RELATED ARTICLES