Món ngon tại Hyatt Regency Danang

28/04/2014

Món Gỏi Hoa Chuối Thịt Vịt trình bày bắt mắt, mang vị ngọt mát khi dùng và là món khoái khẩu trong thời tiết oi bức của mùa hè miền duyên hải, được phục vụ trong menu chính nhà hàng Green House - Hyatt Đà Nẵng.

Vịt chọn thịt đùi ít mỡ và nhiều thịt, rút xương, rửa sạch chần qua dầu nóng cho thịt săn lại. Muốn cho thịt có vị thơm ngọt khi nấu cho thêm xì dầu, hành tím và tỏi đập dập, hoa hồi và đường vào nước, đun với lửa nhỏ trong 45 phút. Vớt thịt để nguội và cắt lát mỏng. Hoa chuối (Bắp chuối - theo cách gọi tên của miền Trung) xắt sợi, cùng với cà rốt, hành tây và ớt xắt sợi, cho nước mắm chua ngọt vào trộn đều cho thấm dần. Cho tất cả vào trộn cùng thịt vịt.

Một chút hành tím phi dầu thơm cho món gỏi sóng sánh thơm lừng, thêm mè, hành phi khô, đậu phụng rang và rau húng vào trộn đều. Trình bày ra đĩa không quên rưới mè, đậu phụng rang và hành phi lên trên. Đĩa Gỏi Hoa Chuối Thịt Vịt ngon miệng, đẹp mắt với nhiều màu sắc hấp dẫn, vị chua chua ngọt ngọt càng ăn càng thèm đã sẵn sàng cho bạn rồi đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Hyatt Regency Danang
  • Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: 0511 398 1234 

 

 

 

RELATED ARTICLES