Món quà tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân

01/02/2020

Một tour du lịch trọn gói trên những du thuyền sang trọng của Oriental Sails, cùng trải nghiệm hành trình vượt thời gian trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân của bạn.

Cùng người ấy khám phá những hang động kỳ bí, tham gia các hoạt động thú vị, thưởng thức đặc sản của vùng biển, cùng nhau đợi đến chiều muộn để ngắm hoàng hôn hay thức dậy thật sớm đến đón bình minh trên vịnh... Một tour du lịch trọn gói trên những du thuyền sang trọng của Oriental Sails sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân của bạn.

Nên lựa chọn hành trình nào?

Nếu bạn muốn đến thăm vẻ đẹp hùng vĩ của 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long để chiêm ngưỡng những núi đá vôi đồ sộ, hang động với vô vàn thạch nhũ mang nhiều hình thù kỳ lạ, những bãi biển với bờ cát trắng mịn và nước biển trong vắt, bạn có thể lựa chọn tour du lịch 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm trên du thuyền Oriental Sails 3 sao hoặc du thuyền Starlight Cruise 5 sao.

Empty

Còn nếu bạn muốn có một bầu không khí lãng mạn, không gian tĩnh lặng, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của bãi tắm Ba Trái Đào, đắm chìm trong vẻ huyền bí của vịnh Lan Hạ, hãy lựa chọn tour du lịch 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm trên du thuyền Calypso Cruises 4 sao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tour du thuyền có gì đặc biệt?

Mỗi du thuyền của Oriental Sails đều được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện ích, hiện đại, thực đơn phong phú đảm bảo về vệ sinh và dinh dưỡng, lịch trình tour được lên kế hoạch rõ ràng, tỉ mỉ, các hoạt động tham quan, vui chơi được đảm bảo về sự an toàn và tính giải trí cao.

Empty

Du khách sẽ có dịp trèo thuyền kayak tự mình khám phá, tận hưởng những khung trời mới lạ trên vịnh, hoặc ngồi thuyền nan đi tham quan hang động, làng chài, lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ của người lái đò về cuộc sống của họ.

Empty
Empty

Vào chiều tối, bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn hay thư giãn trên boong tàu, chiêm ngưỡng khoảnh khắc lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống; hát karaoke, câu mực đêm trên vịnh hoặc đơn giản là tận hưởng không gian ngọt ngào, riêng tư tại cabin của mình... Thật tuyệt vời khi được cùng nhau thức dậy vào sáng sớm, khi vạn vật vẫn còn mơ màng trong giấc ngủ, ngắm cảnh bình minh in bóng trên mặt biển, cảm nhận không khí trong lành, dễ chịu và cảm giác bình yên đến lạ.

Thông tin ưu đãi

Từ ngày 1/5/2020 đến hết ngày 30/9/2020, Oriental Sails ưu đãi đặc biệt giảm đến 25% cho tất cả các tour:

  • Tour du lịch 2 ngày 1 đêm trên Starlight Cruise chỉ từ 3.199.000 VND/khách
  • Du thuyền Calypso chỉ từ 2.759.000 VND/khách
  • Oriental Sails chỉ còn 2.499.000 VND/khách

Liên hệ

Hương Thảo
RELATED ARTICLES