Theo dấu Wanderful Dreamers tìm đến lễ hội Champa

15/01/2019

Lễ hội Kate là một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Chăm, đến nỗi hằng năm con cháu Champa dù sống ở tứ phương đều phải cố gắng quay về quê hương để tỏ lòng biết ơn người xưa đã có công ơn kiến tạo cộng đồng.

Dù thành lập chưa đến một năm, Wanderful Dreamers dường như đang làm rất tốt công tác quảng bá, giới thiệu cho bạn bè quốc tế tính đa dân tộc của Việt Nam thông qua loại hình lễ hội. "Những kẻ mộng mơ" với khát vọng tìm về cội nguồn văn hoá Việt đã chứng tỏ cho người xem thấy vẫn có nhiều người trẻ say mê với việc giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc từng ngày.

Hai travel blogger của Wanderful Dreamers

Hai travel blogger của Wanderful Dreamers

Video về lễ Kate của người Chăm được nhóm thực hiện trong chuyến thăm Ninh Thuận. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như phụ đề tiếng Anh, sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng quốc tế. Họ cảm thấy khá bất ngờ vì Việt Nam lại có một lễ hội đặc sắc như vậy. Dù chỉ là bước đầu nhưng rõ ràng đây là động lực cho những sản phẩm tiếp theo của nhóm.

Hy vọng video dưới đây của Wanderful Dreamers sẽ cho bạn cảm hứng cũng như sự tò mò để lên kế hoạch cho hành trình khám phá văn hoá đất nước của các bạn trong tương lai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bảo Khuyên - Nguồn: Wanderful Dreamers
RELATED ARTICLES