Istria - bán đảo "chùm nho" bên bờ Địa Trung Hải

18/12/2018

Không phải Split, Dubrovnik hay Dalmatia, trong chuyến phiêu lưu này, chúng ta hãy cùng ghé Istria - bán đảo xinh đẹp lớn nhất biển Adriatic, nằm hiền hòa bên bờ Địa Trung Hải với nắng vàng, biển xanh và những vườn ô liu lúc lỉu.

Với những ai đam mê xê dịch, Croatia chắc hẳn không còn là một cái tên quá xa lạ. Nằm dọc theo bờ biển Địa Trung Hải, Croatia nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những lâu đài cổ tráng lệ và cả những dòng nước trong vắt xanh màu ngọc lam.

Và nếu bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm nổi tiếng như Dubrovnik, Split hay Dalmatia và mong muốn khám phá một mảnh đất mới lạ và khác biệt hơn thì Istria, bán đảo xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải với nắng vàng, biển xanh và những thung lũng dài mướt mải, sẽ là một trong những sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Nằm giữa vịnh Trieste và vịnh Kvarner, Istria là bán đảo lớn nhất của biển Adriatic. Nhiều người đã ví von rằng bán đảo Istria yên tĩnh này nằm lơ lửng như một chùm nho trên đỉnh biển Adriatic đối diện Venice. Nơi đây có những bến cảng tràn ngập những lưới đánh cá và vô số con hẻm thời trung cổ trong các khu phố xưa. Đặc biệt, những dòng nước ở miền đất này vẫn luôn ấm ngay cả vào mùa thu. Với video ngắn dưới đây do CN Traveller sản xuất, du khách chắc hẳn sẽ có thêm một lí do nữa để cho Istria vào danh sách điểm đến năm 2019 của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hải Hiền - Nguồn: CN Traveller
RELATED ARTICLES