Mulberry Lane mở bán căn hộ sang tại Hà Nội

14/04/2015

Vào ngày 19/4 tới, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, dự án chung cư cao cấp Mullbery Lane sẽ tiếp tục mở bán tòa The Crown với mức giá hấp dẫn chỉ từ 25 triệu đồng/m2.

The Crown nằm ở trung tâm tổng thể của dự án Mulberry Lane và có tới 50 tiện tích như hồ bơi, sân tập trong nhà, ngoài trời...

The Crown Mulberry Lane tọa lạc tại quận Hà Đông, giáp ranh với khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội, dự án chung cư cao cấp này sở hữu ưu điểm là gần các trục đường giao thông chính, và có kiến trúc xanh, không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tòa nhà The Crown sở hữu những căn hộ "2 trong 1" được đánh giá là trau chuốt từ sản phẩm, đến dịch vụ. Chỉ với diện tích từ 123m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ. 

The Crown tiện nghi với bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống sân tennis, cầu lông, sân golf mini... Cùng hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài và thông thoáng trong 80% không gian sống,The Crown Mulberry Lane là sự kết hợp giữa phong cách sống xanh, hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét Á Đông truyền thống.

 

 

Vào ngày 19/4 tới, những khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong buổi mở bán sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn.

 

RELATED ARTICLES