Mừng ngày Quốc khánh Pháp tại Sheraton Saigon

08/07/2014

Nhân ngày Quốc Khánh Pháp, nhà hàng Saigon Café (khách sạn Sheraton Saigon) sẽ mang đến cho thực khách đêm ẩm thực Pháp đặc sắc với nhiều sự lựa chọn các món ăn ngon nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của nền văn hóa ẩm thực lâu đời.

Thực khách sẽ được thưởng thức pa tê gan ngỗng đáng tự hào của ẩm thực Pháp bởi vị béo và nồng đặc trưng của gan nhưng không ngậy như các loại pa tê khác, phô mai dê và phô mai mềm đặc sản từ Pháp được làm chính từ sữa bò, sữa cừu hay sữa dê nguyên chất dùng cùng bánh mì nướng và hành tây, phi lê cá hồi ”parisienne” thơm ngon, bò hầm vùng Bourgionon và la gu bò ướp rượu vang đỏ cùng nấm và thịt xông khói đặc sắc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, những thực khách hảo ngọt sẽ không thể bỏ quầy tráng miệng hấp dẫn như bánh crepe nướng flambé với nho khô và mâm xôi, bánh Opéra, bánh su kem Eclairs Mocca truyền thống, bánh tart hương chanh thơm mát, bánh Mousse sô cô la đen và sô cô la trắng cùng bánh flan caramel crème brûlée béo ngậy và mềm mịn đầy quyến rũ.   

Nhà hàng mở cửa cả ngày với buffet các nước. Đêm buffet mừng ngày Quốc khánh Pháp diễn ra từ 18h-22h ngày 14/7 với giá VND 995.000++ / người gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.:

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

  • Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • Tel: (08) 3827 2828  
  • Website: www.sheraton.com/saigon
RELATED ARTICLES