Nâng niu cảm xúc trong chính căn nhà của bạn với bộ sưu tập cao cấp White Tulip từ Duravit

05/08/2022

Trải qua 2 năm Covid-19, nhiều xu hướng mới trong du lịch đã xuất hiện.

Homecation - Xu hướng kỳ nghỉ mới nổi cho mùa hè này

Nếu như trước đây, người ta cần phải đi xa, tới những vùng đất mới để tìm kiếm một kỳ nghỉ hay sự thư giãn bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng thì giờ đây, nhiều người lại có xu hướng tái tạo năng lượng hàng ngày trong chính mái ấm của mình. Chính vì vậy mà việc biến không gian nhà ở thành một địa điểm nghỉ dưỡng “homecation” đã trở thành một trào lưu hấp dẫn cho mùa hè năm nay. Đặc biệt là khi xu hướng này có thể giải quyết được nhu cầu nghỉ ngơi mà không cần đi xa, không cần chen lấn đông người, không phải lên kế hoạch trước, hay xin nghỉ làm dài ngày.

Chuyến đi tuyệt vời nhất đôi khi lại có thể diễn ra ở nơi ít ai ngờ nhất: phòng tắm của bạn.

Chuyến đi tuyệt vời nhất đôi khi lại có thể diễn ra ở nơi ít ai ngờ nhất: phòng tắm của bạn.

Nâng tầm chất sống mỗi ngày

Để biến ngôi nhà trở thành một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ cho kỳ nghỉ hè tại gia, chúng ta cần phải dành cả thời gian và tiền bạc để đầu tư tiện nghi giúp nâng tầm những không gian bạn dành phần lớn thời gian như phòng ngủ hay phòng tắm trở nên thảnh thơi đúng chất. Với tôn chỉ nâng tầm chất sống hàng ngày, Duravit đã kết hợp với nhà thiết kế lừng danh Philippe Starck để cho ra mắt bộ sưu tập White Tulip, giúp phòng tắm của bạn trở nên tinh tế, sang trọng và thanh thoát.

Ngắm nhìn “White Tulip” thanh khiết trong kỳ nghỉ tại gia.

Ngắm nhìn “White Tulip” thanh khiết trong kỳ nghỉ tại gia.

Bước vào phòng tắm White Tulip, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức bởi những sản phẩm mang hình dáng những cánh hoa tulip đang nở rộ. Hình ảnh này được chọn làm chủ đạo của bộ sưu tập, tạo ra phong cách nhất quán cho căn phòng. Với các sản phẩm đa dạng, White Tulip cũng sẵn sàng đáp ứng mọi không gian xung quanh với chất lượng vượt trội cùng câu chuyện thiết kế độc nhất. Chẳng hạn như tay cầm với thiết kế tinh xảo có cảm hứng từ thiên nhiên luôn toát lên vẻ thanh khiết, giúp nâng tầm trải nghiệm thư thái cho người dùng.

Đặc biệt, bộ vòi rửa được Starck chú trọng tới từng chi tiết, thể hiện qua 160 sọc dọc được gia công tinh tế. Người dùng có thể thao tác dễ dàng, mang đến sự dễ chịu và linh hoạt cho những hoạt động tái tạo năng lượng trong kỳ nghỉ tại gia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Vòi rửa với thiết kế thanh lịch đã mang về giải thưởng Thiết kế Đức 2021 danh giá.

Vòi rửa với thiết kế thanh lịch đã mang về giải thưởng Thiết kế Đức 2021 danh giá.

Chạm vào thiên nhiên trong chính ngôi nhà của bạn

Xuyên suốt trong tác phẩm của mình, nhà thiết kế Philippe Starck đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang lại cảm giác tươi mát cho phòng tắm. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể hòa mình vào tự nhiên trong chính không gian phòng tắm của mình.Bên cạnh đó, bộ sưu tập White Tulip cũng kết hợp hài hòa yếu tố tự nhiên với lối sống hiện đại được thể hiện rõ nét qua vẻ đẹp trang nhã cũng như thiết kế vị nhân sinh mang tính ứng dụng cao và trường tồn với thời gian. Từ chiếc bồn tắm hoa tulip trắng nở rộ và ôm lấy gia chủ như vòng tay ấm áp của thiên nhiên, cho đến bồn rửa mặt bo tròn dòng nước mát lành… Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm như một khu nghỉ dưỡng cao cấp cho gia chủ.

Bộ sưu tập White Tulip là lựa chọn lý tưởng để tạo nên kỳ nghỉ hòa quyện giữa tiện nghi và tự nhiên.

Bộ sưu tập White Tulip là lựa chọn lý tưởng để tạo nên kỳ nghỉ hòa quyện giữa tiện nghi và tự nhiên.

Do đó, du lịch và những kỳ nghỉ cũng chỉ là cách để chúng ta tìm về sự bình yên, thư thái cho tâm hồn mình. Mùa hè này, bộ sưu tập White Tulip hứa hẹn sẽ giúp bạn làm mới không gian sống với cả yếu tố thẩm mỹ, sự tỉ mỉ và tính ứng dụng cao, tạo nên những kỳ nghỉ thư giãn trong chính cuộc sống hàng ngày.

Thông tin về Duravit

Được thành lập vào năm 1817 tại Hornberg thuộc vùng Black Forest (Cánh rừng Đen) của nước Đức, Duravit AG hiện là nhà sản xuất nội thất phòng tắm và thiết bị vệ sinh cao cấp dẫn đầu toàn cầu. Tập đoàn có sự hiện diện tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, với giá trị cốt lõi xoay quanh những cải tiến đột phá trong thiết kế vượt thời gian, công nghệ hiện đại và chất lượng cao cấp để mang đến trải nghiệm tích cực. Bằng việc hợp tác với các nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới như Philippe Starck, sieger design, Christian Werner, Cecilie Manz cùng các tài năng trẻ như Bertrand Lejoly và Kurt Merki Jr., tập đoàn đã sáng tạo và phát triển những sản phẩm dành cho phòng tắm giúp nâng chuẩn chất lượng cuộc sống hằng ngày cho người dùng. Danh mục sản phẩm của Duravit bao gồm thiết bị vệ sinh bằng men gốm, nội thất phòng tắm, bồn tắm và khay tắm, hệ thống chăm sóc sức khỏe, bồn vệ sinh có vòi xịt, hệ thống vòi nước và các phụ kiện cùng hệ thống khung lắp đặt.

Thông tin thêm về Duravit, tham khảo tại:

Website: https://www.duravit.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DuravitAGVN

Lê Hồ Uy Di
RELATED ARTICLES