Nét Thanh Lịch Từ Carlo Rino

23/03/2015

Bộ Sưu Tập Professional Power của Carlo Rino chú trọng đề cao sự sang trọng, dù kích cỡ nhỏ nhắn phù hợp với tay cầm như lại khá rộng rãi trong việc tô điểm sự tinh tế và quý phái cho phái đẹp.

Từng đường nét, góc cạnh, cũng như các chi tiết dây kéo đều toát lên sự quyến rũ, thời thượng và cá tính. Tone màu đen đậm và hồng là sự lựa chọn hàng trong tủ đồ thời trang của phái đẹp. BST có bán tại các boutique của Carlo Rino trên toàn quốc Union Square, Cresent Mall, Keangnam Landmark, Aeon Mall Tân Phú, Indochina.

Mini and Mighty - Kiểu dáng nhỏ gọn, với kích cỡ phù hợp, mọi thứ sẽ trở nên duyên dáng với BST Piccolo.

Đừng xem thường bộ sưu tập bé nhỏ này bởi chúng là sự phối hợp giữa vẻ ngoài sang trọng và đa chức năng trong bất kì dịp nào. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế với đường nét tỉ mỉ, mỗi chiếc túi định hình rõ ràng từng phong cách riêng: thiết kế khóa bên cạnh, kiểu dáng Boston, chi tiết ổ khóa phía trước, như chiếc hòm bí mật cất giữ không gian riêng của phái đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chất lượng da cao cấp, BST Piccolo bao gồm 12 màu khác nhau. BST khiến các tín đồ thời trang phát cuồng bởi những chi tiết dây kéo và kim loại vàng, cùng dây tua nữ tính. Tất cả những vật dùng hàng ngày được đặt vừa vặn trong chiếc túi  Piccolo và đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thời trang.

Hình dáng nhỏ gọn, túi Piccolo là phụ kiện dễ dàng mang theo trên mọi hoạt động, quai đeo đi kèm bổ sung vào sự đa dạng trong phong cách.

Hãy khám phá nét thời thượng của BST Piccolo đầy màu sắc và tận hưởng phong cách tự do mà bạn đang theo đuổi.

 

RELATED ARTICLES