Ngày hội giảm giá đặc biệt Black Friday 2016 tại Umove

24/11/2016

Umove Travel & Outdoor Gear chính thức tổ chức Ngày hội giảm giá đặc biệt Black Friday 2016, diễn ra trong 1 ngày duy nhất từ 8h30 – 22h00, ngày 25/11, tại 117 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện quy mô lớn trong lĩnh vực đồ dùng và phụ kiện du lịch – dã ngoại tại Việt Nam.

 

 

Hơn 1.000 sản phẩm được giảm giá, đặc biệt sẽ có những nhóm đồ dùng giảm giá sâu tới 50% như áo khoác, balo leo núi, giày leo núi, lều tự bung, các phụ kiện du lịch như móc khoá, dây đeo kính,… Những thương hiệu đồ du lịch – dã ngoại hàng đầu thế giới như Swiss Military, Coghlans, New Balance, Coleman, Nature Hike, Gerber, Victorinox… sẽ được giảm giá không giới hạn số lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, 50 vị khách đầu tiên ghé thăm Umove Travel & Outdoor Gear sẽ được tặng 50 bình Lock&Lock chính hãng. Đây là món quà đặc biệt Umove gửi tới khách hàng thay lời tri ân trong ngày Black Friday.

Ngày hội giảm giá đặc biệt Black Friday sẽ giúp cho những người yêu du lịch tại Hà Nội có cơ hội tiếp cận với những thương hiệu đồ du lịch – dã ngoại nổi tiếng thế giới với mức giá phải chăng, nhằm thúc đẩy văn hoá du lịch tại Việt Nam theo các tiêu chí: tiện lợi – an toàn – dễ dàng sử dụng – nâng tầm phong cách đi và sống.

Thông tin chi tiết truy cập website: www.umove.com.vn và Fanpage: www.facebook.com/pg/umove.com.vn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES