Ngày hội Ibaraki - Ibaraki's Day 2017

12/01/2017

Nhật Bản không chỉ được biết đến là một nước có nền văn hóa văn minh bậc nhất, mà còn được coi là thiên đường của Du lịch & Ẩm thực. Nếu ai có hứng thú với du lịch và ẩm thực Nhật Bản thì đây là tin tốt lành để bạn chuẩn bị hành trang cho những chuyến đi du lịch mùa xuân sắp tới.

Nhằm giới thiệu về những đặc sản & danh lam thắng cảnh của Tỉnh Ibaraki tới người dân Việt Nam, Tỉnh Ibaraki tổ chức sự kiện “IBARAKI’S DAY 2017” tại Trung tâm thương mại Aeonmall Long Biên- Hà Nội.

Tại Tầng 3 AEONMALL Long Biên đang bày bán các sản phẩm rượu, thực phẩm chế biến, đồ thủ công mỹ nghệ đặc sắc của 3 tỉnh Ibaraki, Tochigi, Gunma ở phía Bắc vùng Kanto – nơi được biết đến như Kho báu về ẩm thực & du lịch của Nhật Bản.

Sự kiện hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn với sự có mặt của nhóm Idol Group gồm 6 cô gái xinh xắn của Tỉnh Ibaraki và các hoạt động tại Shop như: thưởng thức rượu Sake và các loại bánh/snack, cùng những trải nghiệm văn hoá gấp giấy Origami, mặc Yukata, thư pháp...truyền thống của Nhật Bản.

 

 ◆Thông tin Sự kiện  

・Thời gian   11:00 – 19:00 ngày 14 & 15 tháng 1 năm 2017  

・Địa điểm   Sảnh Trung tâm Aeonmall Long Biên, Shop (tầng 3 Khu Ẩm thực)  

・Chương trình 

Tại Sảnh Trung tâm sẽ diễn ra chương trình ca nhạc đặc sắc do nhóm Idol Tỉnh Ibaraki thực hiện, cùng cuộc thi đố vui có thưởng về Tỉnh Ibaraki. 

Tại Shop (Tầng 3 Khu Ẩm thực) quí khách có thể thưởng thức trà , rượu Sake theo phong cách Nhật Bản, cùng những đặc sản nổi tiếng của Ibaraki như nato và thịt bò Hitachi. Ngoài ra quí khách còn có thể tham gia chương trình giao lưu với Idol Group và chụp hình kỷ niệm. Bạn đừng bỏ quả cơ hội trải nghiệm viết thư pháp và mặc Yukata truyền thống Nhật Bản nhé...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

◆Giới thiệu nhóm Idol Group (6 người) của Tỉnh Ibaraki  

・Tên nhóm   Nhóm Idol Thành phố Mito  

・Thành viên  Ruka (21 tuổi), Marino (21 tuổi), Daizu (18 tuổi), 

 Rima (17 tuổi), Ume (17 tuổi), Yuririn (15 tuổi)   

・Giải thưởng  Giải nhất Cuộc thi Idol of Japan (năm 2015)  

・Ca khúc biểu diễn  “Mùa hè mong đợi” (tháng 9/2016), các ca khúc trong 6 CD đã phát hành

◆Thông tin Shop 

・Tên Shop  JAPANESE FOOD & GIFT SHOP  IBARAKI・TOCHIGI・GUNMA

・Địa chỉ    Tầng 3, Aeonmall Long Biên, Hà Nội 

・Thời gian mở cửa    Ngày thường      10:00~22:00 

Cuối tuần, ngày lễ   09:00~22:00

Đặc biệt nữa là quầy Tư vấn Du lịch Ibaraki được mở vào ngày 14/1 tại Shop, giới thiệu danh lam thắng cảnh, đặc sản, tour du lịch của Tỉnh Ibaraki (hoạt động vào cuối tuần)   

Chương trình chiếu phim đặc biệt quảng bá du lịch thực hiện bởi Cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ Nguyễn Công Phượng, hiện đang thi đấu tại CLB bóng đá chuyên nghiệp của Thành phố Mito Tỉnh Ibaraki, là Đại sứ Giao lưu Ibaraki – Việt Nam. Đoạn phim chiếu lại những trải nghiệm của cầu thủ Công Phượng ở Ibaraki, Công Phượng sẽ trực tiếp giới thiệu những cảnh đẹp, những món ăn ngon tới khán giả Việt Nam. Các fan hâm mộ Công Phương có thể chụp ảnh với bức ảnh lớn của cầu thủ tại Shop.

Từ khóa HP youtube「Công Phượng đi du lịch tại Ibaraki」      

FB https://www.facebook.com/ThucphamNhatBan.Ibaraki.Tochigi.Gunma/

【SHOP】 

・Địa chỉ   Tầng 3 Food Court, Aonmall Long Biên 27 Cổ Linh, Quận Long Bien, Hà Nội

・Ngày khai trương   31/7/2016

【3 Tỉnh Bắc Kanto】

・Tỉnh IBARAKI, TOCHIGI, GUNMA

・Vị trí địa lý Phía Bắc Tokyo khoảng 50-150km 

・Dân số khoảng 6,8 triệu người 

・Đặc điểm: phát triển cả về Nông nghiệp & Công nghiệp, nổi tiếng nhờ có nhiều danh lam thắng cảnh (Biển, Núi, Suối nước nóng, Di sản thế giới)

 

 

RELATED ARTICLES