Ngày Quốc tế thiếu nhi tại JW Marriott Hà Nội

23/05/2014

Chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6/2014, khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ đem tới cho bạn và gia đình một ngày lễ ngập tràn niềm vui và tiếng cười với bữa trưa hay bữa tối tự chọn đặc biệt tại nhà hàng JW Café.

Nhà hàng JW Café sẽ phục vụ bữa tiệc tự chọn Quốc tế cùng các món ngon đến từ Việt Nam, Nhật, Ý, Hàn Quốc…và nhiều quốc gia khác nữa. Những món ăn đa dạng như thịt bò Mỹ và Úc, sushi, hàu biển Nha Trang, sa lát, các món tráng miệng đa dạng sẽ là bữa ăn tuyệt vời dành cho các gia đình, đặc biệt là các em nhỏ trong ngày lễ này. Các bậc phụ huynh sẽ được chào đón với ly rượu vang tuyệt hảo khi bước chân vào nhà hàng và góc vui chơi riêng hấp dẫn dành tặng cho các em nhỏ. Những nhân vật hoạt hình đáng yêu như Vịt Donald, Chuột Mickey, hay nàng Bạch Tuyết sẽ chào đón và chụp ảnh cùng các bé. Những cuộc tranh tài thú vị cùng với những giải thưởng dành riêng cho các em sẽ tạo nên không khí vui tươi cho ngày Quốc Tế Thiếu Nhi của mọi gia đình. Một số trò chơi khác như vẽ tranh cát và nhà bóng sẽ tạo một không khí vui nhộn chưa từng có.

Nhà hàng có chương trình giảm giá 10% cho gia đình/nhóm từ 10 người trở lên. Các em nhỏ dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí bữa ăn khi đi cùng bố mẹ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, để tiện ích cho các gia đình khi đến với JW Marriott Hanoi, khách sạn có dịch vụ đưa đón miễn phí các gia đình đang sinh sống tại các khu chung cư The Manor, Ciputra, và Tòa nhà Keangnam.

Hãy làm cho các bé ngạc nhiên và không khí gia đình cùng sum vầy ấm cúng tại JW Marriott Hanoi!

Buffet Quốc Tế Thiếu Nhi vào ngày Chủ Nhật 1 tháng 6 từ 12 giờ trưa đến 22 giờ tối với giá 1.200.000 VND++/ người với nước, uống thỏa thích bia Carlberg và nước ngọt

  • Nhà hàng JW Café, tầng Ground khách sạn JW Marriott Hà Nội.
  • Số 8 Đỗ Đức Dục, phường Từ Liêm, Nam Mễ Trì, Hà nội
  • Tel: 04 3833 5588 – số lẻ 1125 hoặc email [email protected]

 

RELATED ARTICLES