Kỳ nghỉ hè trọn vẹn bên gia đình tại Quảng Nam - Đà Nẵng

10/07/2020

Một kỳ nghỉ gia đình trọn vẹn đối với lũ trẻ chắc hẳn là những chuyến đi chơi thỏa thích, còn đối với bố mẹ lại là những giây phút quý giá riêng tư. Hè này, hãy dành cho chính mình và con trẻ một kỳ nghỉ ý nghĩa tại Shilla Monogram Quangnam Danang

Khái niệm nghỉ hè từ lâu đã không còn là “đặc quyền” riêng của trẻ em nữa. Cuộc sống ngày càng phát triển nhưng cũng kéo theo không ít các áp lực trong công việc, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc con cái... Vì vậy mà không chỉ riêng con trẻ mà bố mẹ cũng rất cần “nghỉ hè”.

Trên hết, đây là dịp để tất cả thành viên trong gia đình có thể dành thời gian trọn vẹn cho nhau, nhưng song song đó, việc đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi thành viên vẫn là điều không thế thiếu. Đối với trẻ em, chúng cần những hoạt động giải trí, hồ bơi, khu vui chơi..., và với bố mẹ thì chắc hẳn, đây sẽ là quãng thời gian “refresh” lại bản thân, tạm gác lại cuộc sống tất bật và tự thưởng cho mình những giây phút thảnh thơi, thư giãn.

Empty

Đà Nẵng - Hội An là hai trong số những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Nếu như Đà Nẵng thu hút du khách bởi sự năng động, mến khách cùng những bãi biển tuyệt đẹp thì khi đến Hội An, du khách sẽ đắm chìm trong những khung cảnh cổ kính với một quần thể kiến trúc độc đáo, mộc mạc và bình dị. Những nét đẹp rất riêng này khiến du khách không nỡ bỏ qua điểm đến nào nếu có dịp ghé thăm miền Trung. Sự góp mặt của Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng mới nhất của tập đoàn khách sạn Hàn Quốc danh tiếng The Shilla tại Việt Nam, giúp du khách giải bài toán về địa điểm lưu trú khi sở hữu vị trí đắc địa, ngay giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Đưa gia đình đến Shilla Monogram Quangnam Danang nghỉ ngơi dịp hè này chắc chắn sẽ là món quà đáng giá mà bố mẹ dành cho con mình. Với hệ thống 4 hồ bơi, trong đó ngoài hồ bơi người lớn, thì hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em và đặc biệt là hồ bơi trẻ nhỏ với bãi cát nhân tạo, sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giây phút bơi lội, nghịch nước thỏa thích và vô cùng an toàn. Và rồi, cả nhà cùng nhau thư giãn trong những căn Cabana Gia Đình nằm ngay cạnh hồ bơi, được thiết kế như một hòn đảo riêng cho gia đình bạn, tiện nghi, phong cách và riêng tư.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Kỳ nghỉ gia đình sẽ thật đáng nhớ khi các thành viên được gần gũi và thấu hiểu nhau hơn thông qua những hoạt động chung ý nghĩa: cùng học làm đèn lồng, đan nón lá hay cùng chơi những môn thể thao bên bờ biển.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc tìm cho các con chỗ vui chơi mát mẻ, an toàn không phải là đơn giản. Cho con bạn thoải mái chơi đùa trong câu lạc bộ trẻ em - Little Monogram, không gian thiết kế riêng cho khách hàng nhí chắc hẳn sẽ là một lựa chọn phù hợp. Với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, các bạn nhỏ sẽ vừa chơi vừa được học với các lớp học nấu ăn, mĩ thuật và sáng tạo.

Trở thành bạn để chơi cùng và chăm sóc cho các bé, nhân viên tại câu lạc bộ trẻ em sẽ giúp ba mẹ yên tâm để có thể dành thời gian riêng cho nhau, đến nhà hàng dùng một bữa ăn lãng mạn hoặc cùng nhau thư giãn tuyệt đối tại khu vực spa, sauna.

Empty

Chuyến khám phá Đà Nẵng và Hội An sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều nếu cha mẹ có thể cùng nhau các con học làm đèn lồng, đan nón lá, hay tự tay làm những đồ lưu niệm từ lá dừa để lưu lại kỷ niệm của vùng đất này, ngay tại khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang. Chơi bóng rổ trên bãi cát hay chèo thuyền kayak, cùng nhiều môn thể thao trên biển khác đang chờ bạn và gia đình đến để trải nghiệm trong dịp hè này.

Empty
Empty
Empty

Cuộc sống thường ngày tất bật khó có thể cho các gia đình hiện đại những phút giây thực sự có mặt cho nhau, rời xa công nghệ để cùng làm một món đồ thủ công hay cùng chạy nhảy trên bờ biển và cho nhau những trải nghiệm đẹp. Hãy dành cho chính mình và con trẻ một mùa hè ý nghĩa và trọn vẹn bên nhau.

Shilla Monogram Quangnam Danang xin dành tặng du khách gói ưu đãi Incredible Offer với giá chỉ từ 2.899.000 VNĐ/ phòng/ đêm. Với gói ưu đãi này, du khách có thể tận hưởng gói dịch vụ bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Superior trở lên
  • Miễn phí bữa sáng hàng ngày cho 02 người
  • Tặng trực tiếp 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm cho dịch vụ ẩm thực trong khu nghỉ dưỡng
  • Tùy chọn nhận phòng sớm từ 10h hoặc trả phòng muộn đến 18h (tùy thuộc vào điều kiện phòng trống)
  • Miễn phí nâng hạng phòng (tùy thuộc vào điều kiện phòng trống)
  • Miễn phí mini bar hàng ngày tại phòng

Gói ưu đãi được áp dụng cho khách đặt phòng từ nay đến hết ngày 24/07/2020 và lưu trú đến hết ngày 31/08/2020.

Thông tin thêm

Shilla Monogram Quangnam Danang

  • Đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
  • Hotline: +84(0)235-625-0088
  • Email: [email protected]
My Tống
RELATED ARTICLES