Ngọc Trinh khoe vai trần gợi cảm trong buổi công chiếu phim 'Vòng eo 56' tại Hà Nội

06/04/2016

Ngày 5/4/2016, tác phẩm điện ảnh đầu tay của người mẫu Ngọc Trinh - bộ phim 'Vòng eo 56' đã có buổi công chiếu vô cùng ấn tượng tại thủ đô Hà Nội. Khác với hình ảnh giản dị và thướt tha trong tà áo dài truyền thống tại buổi công diễn ra trước đó ở Tp. Hồ Chí Minh, tối qua, Ngọc Trinh đã khoe vai trần gợi cảm cùng những đường cong đầy quyến rũ trong bộ đầm dạ hội sang trọng và nổi bật.

 

 

Xuất hiện cùng Ngọc Trinh trên thảm đỏ còn có sự góp mặt của Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sự kiện đã thu hút đông đảo báo giới, người hâm mộ và nhiều gương mặt ấn tượng của làng giải trí tới chia vui như: ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, nhóm St.319, Á hậu Thụy Vân, Quỳnh Nga, Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Phan Anh, người mẫu Hoàng Anh Tú…

 

 

Đặc biệt, ít phút trước giờ bộ phim chính thức được công chiếu, ông bầu Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus đã bất ngờ có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh. Sự xuất hiện này của Khắc Tiệp đã một lần nữa khẳng định được sự gắn bó cũng như những dấu ấn không thể phủ nhận của anh trên con đường đi tới thành công của Ngọc Trinh ngày hôm nay.

 

 

Chia sẻ tại buổi công chiếu, Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng cho biết: “Sau buổi công chiếu đầu tiên diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, "Vòng eo 56" cũng như toàn bộ ekip thực hiện đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các báo đài, giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Đây thực sự là một thành công bước đầu của bộ phim trên con đường chinh phục cảm xúc của các khán giả”. Bên cạnh đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng nhiều lần nhấn mạnh sự chân thật về cảm xúc mà bộ phim kể về cuộc đời đầy góc khuất của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sẽ mang tới cho các khán giả: “Chính những tâm sự thật thà và cảm xúc nội tâm toát lên trong từng câu chuyện mà Trinh chia sẻ đã gây ấn tượng mạnh với tôi, và đó là lý do để tôi bắt tay thực hiện dự án điện ảnh này”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Vòng eo 56" là bộ phim được xây dựng dựa theo cuộc sống đầy lam lũ với tuổi thơ cực nhọc của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong thời gian ở quê nhà và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Trinh để tạo cho mình một chỗ đứng trong giới người mẫu khắc nghiệt. Thông qua sự nhào nặn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bộ phim cho thấy một cái nhìn đa diện hơn về Ngọc Trinh. Đó là một Ngọc Trinh mồ côi mẹ, một Ngọc Trinh với tuổi thơ nghèo khó và một Ngọc Trinh chật vật kiếm sống để có tiền lo cho gia đình và bản thân…

 

 

Tuổi thơ cơ cực của Ngọc Trinh được tái hiện đầy chân thực

 

 

Cuộc sống của cô gái quê ngày nào thay đổi từng ngày nơi Sài Gòn hoa lệ

 

 

Với không ít những cạm bẫy và bon chen

 

 

Liệu Trinh và người tình của mình có vượt qua được tất cả để có với nhau một cái kết hạnh phúc

Xem phim, khán giả sẽ cảm nhận một Ngọc Trinh khác biệt so với Ngọc Trinh của truyền thông và báo chí. Thông điệp mà đoàn làm phim muốn gửi gắm đến người hâm mộ cô rằng dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Ngọc Trinh vẫn luôn là một cô gái hiếu thảo, thật thà và không ngừng vươn lên trong cuộc sống. 

"Vòng eo 56" do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích – chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác.

"Vòng eo 56"– Khởi chiếu ngày 06/04/2016 tại các rạp trên toàn quốc.

 

RELATED ARTICLES