Người dân Ấn Độ hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga

21/06/2019

Hôm nay (21/6), người Ấn Độ trên khắp cả nước cùng nhau kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5.

Yoga bắt nguồn từ Ấn Độ và được biết đến như một phương thức hỗ trợ giúp cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần của con người. Và trong ngày hôm nay (21/6), khi nhiệt độ tăng cao ở nhiều thành phố, bao gồm cả thủ đô Delhi, hàng nghìn người dân Ấn Độ từ nhiều thành phố và thị trấn vẫn tập trung ở ngoài trời để kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga.

Ngay cả đơn vị chó nghiệp vụ trong quân đội Ấn Độ cũng hưởng ứng ngày này!

Untitled

Cảnh sát biên giới Ấn - Tây Tạng, cùng các thành viên chó và ngựa của họ, cũng không chịu thua kém.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lực lượng vũ trang trên tàu sân bay hải quân INS Viraat đang cập cảng ngoài khơi bờ biển của thành phố Mumbai cũng tập yoga kỷ niệm ngày này.

_107483436_gettyimages-698979352

Đáng chú ý là thủ tướng Narendra Modi cũng xuống đường tập yoga cùng với khoảng 40.000 người dân trong lễ kỷ niệm hôm nay ở thành phố Ranchi. Ông thực hiện các động tác từ căng duỗi đến uốn cong người và tập thở.

Thủ tướng Modi phát biểu tại sự kiện chính để khởi đầu lễ kỷ niệm rằng: "Chúng ta nên nỗ lực phổ biến yoga từ thành thị đến làng mạc và các khu vực bộ lạc. Yoga không phân biệt tôn giáo, địa vị, màu da, giới tính, hay khu vực."

Thủ tướng Ấn Độ, Narendra Modi, nổi tiếng là người đam mê yoga

Thủ tướng Ấn Độ, Narendra Modi, nổi tiếng là người đam mê yoga

Bên cạnh đó, một số người đã tổ chức một buổi tập tại Giếng bậc thang Adalaj ở phía tây bang Gujarat để kỷ niệm ngày trọng đại này.

_107484121_gettyimages-1151107056
Hải Anh - Nguồn: BBC
RELATED ARTICLES