Những bãi biển đẹp nhất Cuba

13/08/2019

Những hòn đảo Caribbean luôn nổi tiếng là nơi có những bãi biển đẹp đến đáng kinh ngạc. Dưới đây là những bãi biển đẹp nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Cuba.

Cayo Jutias

Empty

Không có nhiều du khách nước ngoài đến Cayo Jutias, bãi biển ở phía tây Viñales. Đây là một địa điểm vô cùng thích hợp để ăn tôm hùm, uống rượu rum và cùng người Cuba tận hưởng bãi biển Caribbean đẹp mê hồn này.

Playa Giron

Empty

Vịnh Con Lợn là nơi xảy ra cuộc tấn công thất bại được CIA hậu thuẫn nhằm hạ bệ chế độ cách mạng Cuba. Nơi đây cũng có những bãi biển đẹp đến kinh ngạc, bao gồm cả Playa Giron. Hãy đến đây, thư giãn trên cát và khám phá đầm lầy Zapata, một trong những vùng ngập mặn lớn nhất thế giới.

Varadero

Empty

Đây là nơi có những khách sạn lớn nhất và đông du khách nhất Cuba, nhưng không thể phủ nhận rằng Varadero là một bãi biển tuyệt vời. Ngay cả khi bạn muốn né tránh đám đông thì nơi đây vẫn đáng ghé thăm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Playa Pilar

Empty

Tại Playa Pilar yên bình và tĩnh lặng, bạn luôn có thể tìm được một chỗ cho riêng mình. Bãi biển được đặt theo tên chiếc du thuyền của nhà văn Ernest Hemingway, vì ông thường neo thuyền tại đây trong thời gian ở trên đảo.

Playa Ancon

Empty

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía nam Cuba, nổi tiếng với dịch vụ lặn biển và ngắm san hô.

Playa Esmeralda

Empty

Chỉ cách thị trấn Guardalavaca ở miền đông Cuba 5 km là bãi biển hoàn hảo này. Có hai khách sạn sang trọng ở đây, đều là những nơi trú chân tuyệt vời nếu bạn muốn nuông chiều bản thân một chút.

Playa Francés

Empty

Nép mình tại một điểm biệt lập của Isla de la Juventud ở miền nam Cuba, bãi biển dài 3 km đầy quyến rũ này thường vắng vẻ hoàn toàn. Playa Francés nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên và có những hoạt động lặn ngắm san hô gần đó.

Maria La Gorda

Empty

Ngay bên ngoài điểm cực tây của Cuba là bãi biển với những hàng cọ này, địa điểm yêu thích của các thợ lặn. Nơi đây được mệnh danh là một trong mười điểm lặn biển hàng đầu ở châu Mỹ Latin.

Hương Thảo - Nguồn: The Culture Trip
RELATED ARTICLES