Những nhãn hiệu nổi tiếng nào xuất hiện trong Cruella?

12/06/2021

Louis Vuitton, kính mắt Tom Davies và son môi MAC là những cái tên được trưng diện bởi ác nữ Cruella de Vil trong bộ phim về cuộc chiến thời trang những năm 1970 ở London, được Disney phát hành mùa hè này.

Là phần tiền truyện của dòng phim đình đám “101 chú chó đốm”, Cruella (2021) kể câu chuyện hấp dẫn của ác nữ Cruella de Vil (Emma Stone thủ vai) trước khi trở thành bà hoàng thời trang. Bộ phim mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về giới thời trang Punk phá cách từng bùng nổ vào thập niên 70 của thế kỷ 20.

Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào thiết kế nội bộ, bộ phim tạo cơ hội cho các khán giả nữ muốn tái hiện vẻ ngoài lộng lẫy của các nhân vật trong phim bằng việc hợp tác với các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Sự xuất hiện chớp nhoáng của Louis Vuiton

Túi Louis Vuitton Capucines là phụ kiện duy nhất của LV xuất hiện trong bộ phim thời trang năm 70. Chia sẻ về món đồ đắt giá, Emma Stone khẳng định chiếc túi là một nét chấm phá thời thượng, nâng tầm đẳng cấp cho nhân vật Estella, điều mà cô ấy luôn cố gắng để đạt được trong suốt nửa đầu của bộ phim.

Phân cảnh có sự xuất hiện của túi Louis Vuiton Capucines.

Phân cảnh có sự xuất hiện của túi Louis Vuiton Capucines.

Sự xuất hiện của LV trong bộ phim không phải là một điều quá ngạc nhiên khi nữ diễn viên thủ vai chính lại là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này. Tuy xuất hiện chớp nhoáng nhưng LV vẫn để lại ấn tượng trong mắt người xem như là một phụ kiện giúp thăng hạng gu thời trang của bản thân.

Nét quý phái của trang sức De Beers

Đây là lần đầu tiên De Beers kết hợp với Disney, và hãng trang sức đã vô cùng hào phóng khi cung cấp cho đoàn làm phim những sản phẩm được chế tác độc quyền dựa trên nhân vật nữ Bá tước Von Hellman (Emma Thompson thủ vai).

Trang sức De Beers được đeo bởi nữ Bá tước Von Hellman.

Trang sức De Beers được đeo bởi nữ Bá tước Von Hellman.

Lấy cảm hứng từ bản Sonata Ánh trăng của Beethoven, bộ trang sức vòng cổ năm lớp và hoa tai ba lớp được làm bằng vàng trắng thuộc bộ sưu tập Arpeggia là một giai điệu cổ điển với những viên kim cương cắt tròn trên các đường xếp tầng, tượng trưng các nốt trên một khuông nhạc.

Xuất hiện trong một phân cảnh khác của phim là vòng cổ Diamond Legends bởi De Beers Cupid - hai đường kim cương được đặt đối xứng được bao quanh bởi một hàng đá quý hình quả trám.

Hiện tại trên trang chủ của De Beers đã đăng tải đầy đủ bộ sưu tập Disneys Cruella De Beers với giá xuất phát từ 189.000 USD.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kính mắt Tom Davies thời thượng

“Bộ phim diễn ra vào thập niên 70 và thời điểm này rất nhiều người đeo kính”, Giám đốc Marketing của hãng phim, Lylle Breier chia sẻ về quá trình nghiên cứu tư liệu thời trang để làm phim. Nhà thiết kế kính mắt được Disney lựa chọn là Tom Davies.

Nhận được sự tín nhiệm của Disney, Tom Davie thiết kế tổng cộng 120 chiếc kính để lột tả những chuyển biến tâm lý của các nhân vật khi Estella dần biến thành Cruella. Người xem có thể nhận thấy sự đa dạng của những cặp kính thông qua cách chọn phụ kiện của nhân vật Von Hellman: tâm trạng của bà càng lo lắng rối bời thì các cặp kính càng trở nên thất thường.

Tom Davies đã lấy cảm hứng từ kịch bản phim để thực hiện các thiết kế của mình. Ông tham khảo những bức ảnh những năm 1970 mà ông tìm thấy về những người mua sắm trong các cửa hàng ở Liberty Department để tạo ra màu sắc retro phù hợp với bối cảnh phim. Phần gọng kính được làm thủ công và tinh chỉnh theo đặc điểm ngoại hình của các nữ diễn viên.

Điểm tô nét độc đáo với MAC

Empty

Từng hợp tác với Disney trong 2 bộ phim Maleficent và Aladdin, MAC tiếp tục xuất hiện trong siêu phẩn thời trang Cruella. Đội ngũ của chuyên gia trang điểm Nadia Stacey đã thiết kế hơn 30 màu son cho diễn viên Emma Stone để lột tả vẻ ngoài của Cruella. Ngay sau khi bộ phim ra mắt, nhãn hàng cũng đã tung ra bộ sưu tập mang tên Cruella trên khắp thị trường Mỹ và Anh Quốc.

Bộ sản phẩm bao gồm: son lì có 2 màu Sweet-N-Vicious hồng nhạt và De Vil in the Details đỏ tươi; son kem Glamarchy màu đỏ như máu; kẻ mắt đen De-Vinyl và phấn mắt Cruella to Be Kind với các màu gồm De Villionaire sương bạc, Crue Love sương xanh-đỏ rực rỡ và đen Sinister Shimmer với sương lấp lánh vàng.

sơn móng tay của Sally Hansen

cruella 7

Disney còn chăm chút ngoại hình của Emma Stone bằng việc kết hợp với hãng sơn móng tay Sally Hansen. Nhãn hàng giới thiệu bộ sưu tập 13 Gel Shade qua bộ phim với các màu móng như: Get Mod, Red Eye, The DeVil Is In The Details, Onyx-pected, Iconic Darling!, TuTu The Ballet, Greyfitti, Luck & Glory, Fame & Fortune, Pretty In Punk, Tipsy Gypsy, No To Conformity, và Tidal Wave.

Lưu giữ màu tóc với Overtune

Overtone cũng đã phát hành bộ sản phẩm ăn dưỡng tóc để giúp khán giả tái hiện những mái tóc đặc trưng của các nhân vật trong phim bao gồm: bộ màu Đen, Trắng mang tính biểu tượng của Cruella, bộ Rebel Red cho một màu đỏ thẫm như Estella, bộ màu nâu cho tone màu nâu lạnh cổ điển của phóng viên ảnh Anita Darling, bộ Post Platinum vàng lạnh như băng cho cộng sự thân cận Artie của Cruella.

Màu tóc đỏ thẫm của Estella.

Màu tóc đỏ thẫm của Estella.

Phục trang đặc trưng dưới bàn tay của Jenny Beaven

Tuy bộ phim là một cuộc chiến thời trang nhưng toàn bộ sự góp mặt của các nhãn hàng nổi tiếng chỉ là phụ kiện và đồ trang điểm. Tất cả trang phục của Cruella đều được làm ra bởi nhà thiết kệ nội bộ Jenny Beaven.

Empty

Từng đoạt giải Oscars cho nhà thiết kế trang phục xuất sắc, Jenny Beaven được Disney tin tưởng giao trọng trách lớn lao - tạo ra những trang phục phá cách nhưng phải thể hiện rõ sức hút những năm 70 và vẫn phải mang đậm cá tính của ác nữ Cruella.

Empty
Empty

Tủ đồ của Emma Stone trong bộ phim có tổng cộng 47 trang phục khác nhau với các tông màu trắng, đen và đỏ.

soi mình qua gương đen của Kohler

Kohler cũng góp phần làm nên sự chỉn chu của bộ phim với dòng gương trang điểm đen hợp thời. Hiện tại nhãn hàng này đang quảng bá sản phẩm tại thị trường Mỹ và Trung Quốc.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì Cruella (2021) là một bộ phim đáng xem. Sự kết hợp giữa kịch bản dễ nắm bắt và nội dung có phần dí dỏm hài hước sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi. Bộ phim có mặt trên ứng dụng Disney+ và sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn khi các rạp chiếu phim mở cửa trở lại.

Bá Di - Nguồn: Deadline
RELATED ARTICLES