Nồng nàn hương phố châu Âu

07/09/2015

La Mint by Danh ra đời (28 Ngô Văn Năm) toạ lạc phía đối diện đáp ứng nhu cầu của người yêu ẩm thực.

La Mint như trở về từ châu Âu sau nhiều năm, và nhuốm vào đó là những hương vị và xúc cảm nồng nàn của nước Pháp lan toả khắp nhà hàng. Món ăn của La Mint by Danh mang hương vị đằm thắm, dịu dàng và có sức hút mê hồn với những người sành ăn.

La Mint như thể một nhà thờ mái gỗ nhỏ được dựng lên để tán dương những món ăn ngon. Gam màu gỗ trầm cùng chỗ ngồi màu cam cộng hưởng tạo nên sự ấm áp chào đón thực khách điểm xuyết những nét hiện đại giống như một tác phẩm điêu khắc hình học trên tường. Lối vào hẹp đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác – mở ra trước mắt phòng ăn chính tầng một thân mật ấm cúng dưới góc nhìn mở của không gian tầng hai. Và tầm quan sát thông qua những cánh cửa sổ sậm mùi tàn dư thời Pháp thuộc len lỏi đến cả những mái nhà xung quanh, dắt lối bạn tới bất kì nơi đâu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Gỏi vịt trộn xoài chua ngọt rắc đậu phộng và đậu tương, hay món pasta ức gà dầu húng quế, phô mai Mozzarella ăn kèm sốt kem là hai trong số những món ăn đáng thử tại đây. Bên cạnh đó, cả hai đều được phục vụ bằng tô lớn sẽ mang đến cảm giác thưởng thức món ăn một cách nồng ấm dưới khung cảnh mùa đông không có thực mà bạn tưởng tượng ra.

Nhiều thực khách đã quen món của La Mint by Danh không có thời gian thưởng thức và chiêm ngưỡng món ăn ngay tại không gian quán, họ vẫn thường gọi món ăn trực tuyến trên foodpanda để tận hưởng những hương vị độc đáo với vô vàn lựa chọn đa dạng các món châu Âu ở đây. Cá hồi áp chảo ăn kèm với cải xanh, đậu Hà Lan, khoai tây bi, xốt thì là và húng quế hay Ức vịt áp chảo và đùi vịt om với tỏi ăn kèm rau bó xôi xào và xốt cam, Cá mặt quỷ ướp nghệ tây ăn kèm măng tây, tôm sú nướng và xốt đặc; món chấm phô mai Gruyere nướng với rau bó xôi, bông Atiso ăn kèm bánh mì que và rau, bánh tart với phô mai dê, cà chua và thịt xông khói… là những món bạn nên chú ý đến trong thực đơn của La Mint by Danh. Món ăn chuẩn bị xong được giao nhanh chóng đến bất cứ nơi nào vào bất cứ thời điểm nào. Bạn đừng chần chừ thưởng thức những hương vị đặc biệt này nhé!

 

RELATED ARTICLES